Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (2 Cuốn)

Sách Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/31N08ZV

1. Review sách Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 143.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 26 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (2 Cuốn)

Sách Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20 Loại bìa Bìa mềm SKU 5124124753156.

3. Mô tả sách Combo Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (2 Cuốn)

Digital Marketing – Xu Hướng Marketing Tất Yếu Trong Thời Đại 4.0 Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 là những chia sẻ của các chuyên gia Digital Marketing hàng đầu thế giới về phát triển doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cuốn sách giới thiệu và hướng dẫn cách tối ưu hóa các công cụ tiếp thị truyền thông như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo, để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng và độ phổ biến của thương hiệu; tăng doanh số bán hàng. Khi đã nắm chắc tất cả các công cụ cần thiết đó bạn sẽ biết cách xây dựng một chiến lược marketing nhất quán, theo sát xu hướng thị trường, nắm được thị hiếu khách hàng và biết cách phối kết hợp các công cụ Marketing hợp lý để thúc đẩy sự phát triển, nâng giá trị doanh nghiệp và cá nhân lên một tầng cao mới. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing – tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi. Philip Kotler, người được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”, đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.  Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới – những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.