Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến

Sách Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Brian Halligan, Dharmesh Shah.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3fLrEzq

1. Review sách Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến

Sách ebook review Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Brian Halligan, Dharmesh Shah trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 86.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 30 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến

Sách Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến Tác giả: Brian Halligan, Dharmesh Shah, Công ty phát hành First News – Trí Việt Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 288 SKU 9782737754548.

3. Mô tả sách Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm – phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… – chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot. Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình.