Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu

Sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Donald Miller.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PtZ4rD

1. Review sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu

Sách ebook review Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Donald Miller trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 83.400 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 99 trong Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 34 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu

Sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Tác giả: Donald Miller, Công ty phát hành 1980 Books Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Vũ Diệu Hương Loại bìa Bìa mềm Số trang 372 SKU 8936066685535.

3. Mô tả sách Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu

Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa? Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Cuốn sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực. Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: “Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình”.