The Customer Rules – 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

Sách The Customer Rules – 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Lee Cockerell.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3dxpTmE

1. Review sách The Customer Rules – 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

Sách ebook review The Customer Rules – 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Lee Cockerell trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 197.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 50 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách The Customer Rules – 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

Sách The Customer Rules – 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao Tác giả: Lee Cockerell, Công ty phát hành Rio books Kích thước 21.3 x 15.2 cm Dịch Giả Quách Cẩm Phương Loại bìa Bìa cứng Số trang 276 SKU 3543216320694 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí.

3. Mô tả sách The Customer Rules – 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

THE CUSTOMER RULES – “39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao” từ tác giả Lee Cockerell – Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. – 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ! – Đặc biệt, ở ấn phẩm lần này, Hashtag vẫn giữ nguyên chất liệu giấy xốp giúp cuốn sách có trọng lượng đủ nhẹ để bạn cầm theo đọc bất cứ đâu. Không chỉ được bảo vệ bởi bìa cứng, THE CUSTOMER RULES – “39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao” còn được khoác thêm một chiếc áo với thiết kế đặc biệt bên ngoài.