The Advertising Concept Book

Sách The Advertising Concept Book pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Pete Barry.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3AnrCbn

1. Review sách The Advertising Concept Book

Sách The Advertising Concept Book ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Pete Barry trong danh mục Sách Ngoại văn ngoại ngữ đang sale off % còn 860.000 ₫, Đứng thứ 2 trong Top 1000 Graphic Design bán chạy tháng này đã được bán ra hơn 14 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách The Advertising Concept Book

Sách The Advertising Concept Book Tác giả: Pete Barry, Công ty phát hành ARTBook Nhà xuất bản Thames & Hudson Loại bìa Hardback Số trang 320 Ngày xuất bản 2016-08-11 13:46:16 ISBN-13 9780500518984.

Công ty phát hành ARTBook
Nhà xuất bản Thames & Hudson
Loại bìa Hardback
Số trang 320
Ngày xuất bản 2016-08-11 13:46:16
ISBN-13 9780500518984

3. Mô tả sách The Advertising Concept Book

Đây là ấn bản thứ ba của Cuốn sách Khái niệm Quảng cáo rất thành công. Nó bao gồm mọi khía cạnh của doanh nghiệp, từ cách viết bản sao và tìm hiểu quy trình sáng tạo đến cách các cơ quan hoạt động và các chiến lược khác nhau được sử dụng cho tất cả các loại phương tiện truyền thông. Pete Barry vạch ra các quy tắc đơn giản nhưng cơ bản về cách “thúc đẩy” một quảng cáo biến nó thành một thứ gì đó đặc biệt.  500 bức ảnh thô được tác giả phác thảo đặc biệt – cũng củng cố bài học cốt lõi của cuốn sách: rằng một ý tưởng tuyệt vời sẽ tồn tại mãi mãi. Pete Barry đi thẳng vào bản chất của cách viết một quảng cáo tuyệt vời: tìm ra những gì bạn muốn nói, bạn đang nói điều đó với ai và bạn muốn nói điều đó như thế nào. This is the third edition of the highly successful Advertising Concept Book. As well as substantially expanded chapters on interactive advertising and integrated advertising, an entirely new chapter on branded social media has been added. This new edition contains fifty specially drawn new illustrations of key campaigns. It covers every aspect of the business, from how to write copy and learn the creative process to how agencies work and the different strategies used for all types of media. Pete Barry outlines simple but fundamental rules about how to `push’ an ad to turn it into something exceptional, while exercises throughout will help readers assess their own work and that of others. Fifty years’ worth of international, award-winning ad campaigns – in the form of over 500 `roughs’ specially sketched by the author – also reinforce the book’s core lesson: that a great idea will last forever. Pete Barry goes straight to the essence of how to write a great ad: work out what you want to say, who you are saying it to, and how you want to say it. .