Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tái bản)

Sách Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tái bản) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Bùi Xuân Phong.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3ukWouU

1. Review sách Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tái bản)

Sách ebook review Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tái bản) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Bùi Xuân Phong trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 99.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 57 trong Top 1000 Bài học kinh doanh bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 41 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tái bản)

Sách Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tái bản) Tác giả: Bùi Xuân Phong, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 10-2019 Loại bìa Bìa mềm Số trang 208 SKU 6896801799205 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Tâm Lý Khách Hàng Và Nghệ Thuật Phục Vụ 5 Sao (Tái bản)

Ngày nay, khách hàng càng có nhiều lựa chọn phục vụ thì nhu cầu trải nghiệm càng mạnh mẽ và yêu cầu trải nghiệm càng khắt khe. Mặc dù hành vi và tâm lý khách hàng có thể đoán trước và ứng phó được theo một số quy luật chung, nhu cầu và yêu cầu trải nghiệm của họ ngày càng trở nên cá nhân hóa. Vì thế, nhằm thu hút, làm hài lòng và giữ chân khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ không chỉ thông hiểu hành vi và tâm lý khách hàng mà còn phải tinh tế trong việc tạo ra chuỗi trải nghiệm từ giai đoạn tìm kiếm dịch vụ, quyết định mua đến giai đoạn sử dụng dịch vụ. Trong cuốn sách Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao, tác giả hướng dẫn thiết lập chuỗi trải nghiệm dịch vụ và quy trình khắc phục sự cố dịch vụ không chỉ ứng dụng trong ngành khách sạn – nhà hàng mà còn có thể triển khai ở các loại hình dịch vụ khách hàng khác như ngân hàng, dịch vụ đồ uống…. Trước khi hướng dẫn thiết lập chuỗi trải nghiệm dịch vụ, tác giả trình bày các trường phái dịch vụ khách sạn từ Đông sang Tây gồm Cousu Main, Lagniappe, và Kikubari nhằm giúp người đọc không chỉ thông hiểu hành vi và tâm lý khách hàng mà còn biết sáng tạo trong việc tạo ra chuỗi trải nghiệm dịch vụ của chính mình cho khách hàng từ giai đoạn tìm kiếm dịch vụ, quyết định mua đến giai đoạn sử dụng dịch vụ.