Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Sách Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Seth Godin.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rT2QrB

1. Review sách Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Sách ebook review Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Seth Godin trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 158.860 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Sách Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Tác giả: Seth Godin, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 5336017641500.

3. Mô tả sách Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Sách Marketing Hay Để Thành Công: Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) / Sách Kinh Tế – Kỹ Năng Bán Hàng (Tặng Kèm Bookmark Happy Life) Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu. Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu. Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả. Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!