22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản)

Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Jack Trout, Al Ries.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2PN0n56

1. Review sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản)

Sách ebook review 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Jack Trout, Al Ries trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 53.800 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 4 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 6 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản)

Sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản) Tác giả: Jack Trout, Al Ries, Công ty phát hành First News – Trí Việt Ngày xuất bản 10-2017 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 184 SKU 3677413925250.

3. Mô tả sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản)

22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing (Tái Bản) Sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất lớn vào cách tiến hành công tác Marketing. Một chương trình Marketing hiệu quả không phải chỉ cần đựơc lên kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm và có nguồn tài chính thuận lợi mà còn phải tuân theo những qui luật Marketing. Cuốn sách 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối, quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Đây cũng là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng và nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là một nhà Marketing hiệu quả. Quy luật đầu tiên để đạt đựơc thành công trong Marketing là pải nắm bắt được những nội dung trình bày trong cuốn sách này. Với cách đặt vấn đề đơn giản và đều ứng dụng thực tiễn, đây thực sự là một cuốn cẩm nang hữu dụng, trong đó các quy luật marketing được chắt lọc một cách tinh tế, ngắn gọn và dễ hiể Một cuốn sách kinh tế thuộc loại phải đọc cho những ai làm marketing và kinh doanh.(DON VALENTINE, Phó chủ tịch , Trưởng bộ phận Marketing và Sales Hãng hàng không Southwest Airlines). Những khái niệm Marketing trình bày trong cuốn sách kinh doanh này cực kỳ hữu dụng, thực tế, đặc biệt phù hợp với tình hình cạnh tranh khốc liệt của thương trường và nền kinh tế hiện nay.(Herman Cain, Chủ tịch, CEO của Codfether’s Pizza)