Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020)

Sách Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Bùi Xuân Phong.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nGAL6h

1. Review sách Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020)

Sách ebook review Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Bùi Xuân Phong trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 94.900 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 50 trong Top 1000 Sách quản trị, lãnh đạo bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 26 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020)

Sách Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020) Tác giả: Bùi Xuân Phong, Công ty phát hành Zenbooks Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 480 SKU 8194097130169 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí.

3. Mô tả sách Quản Trị Khách Sạn – Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo (Tái Bản 2020)

Kinh doanh dịch vụ khách sạn không chỉ là bán dịch vụ lưu trú kèm vài bữa ăn, mà là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong mỗi chuyến đi xa nhà. Trải nghiệm ấy không chỉ liên quan tới cơ sở vật chất mà còn được tạo nên từ sự thạo nghề và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng của những con người làm việc trong khách sạn ấy. Để đam mê nghề trở thành dịch vụ hoàn hảo, con đường duy nhất cho những người làm nghề là trui rèn từ những vị trí thấp nhất để trưởng thành qua năm tháng trở thành niềm đam mê nhờ những trải nghiệm hài lòng của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại các địa phương ở Việt Nam như SAM Tuyền Lâm Golf & Resort, Ninh Binh Hidden Charm, Imperial Hotel Vũng Tàu , tác giả Bùi Xuân Phong đã chia sẻ những kiến thức nền tảng về quản trị khách sạn trong cuốn sách mang tựa đề “Quản trị khách sạn – Biến đam mê thành dịch vụ hoàn hảo” này để bất cứ ai tìm hiểu về nghề, đang học nghề, thậm chí đang dấn thân với nghề dịch vụ khách sạn cũng tìm thấy những dấu hiệu chỉ đường và những sự khích lệ trên hành trình làm nghề, trên hành trình biến một công việc trở thành một sự nghiệp với dịch vụ khách sạn. Cuốn sách được tái bản với những bổ sung kiến thức cùng những trải nghiệm thực tế để chỉ lối bạn bước vào thế giới của kinh doanh dịch vụ khách sạn, để đồng hành với bạn đến với “Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi”, ” Tâm lý khách hàng và nghệ thuật phục vụ 5 sao”