Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar

Sách Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Zig Ziglar.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3rTQcsv

1. Review sách Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar

Sách ebook review Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Zig Ziglar trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 118.150 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar

Sách Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar Tác giả: Zig Ziglar, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 11-2017 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Trang, Thanh Huyền Loại bìa Bìa mềm Số trang 380 SKU 4530528535174 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar

Phong Cách Bán Hàng Zig Ziglar Không chỉ được đánh giá là một doanh nhân năng động và thành đạt, Zig Ziglar còn là một diễn giả, một tác gia có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn với nhiều tác phẩm nằm trong danh sách bestseller như See You At The Top, Secrets of Closing the Sales, Selling 101: What Every Successful Professional Needs To Know, v.v… trong đó, nổi bật là hai cuốn sách: Chinh phục đỉnh cao (Over the Top) và Phong cách bán hàng Zig Ziglar (Ziglar on Selling). Tuy viết về hai đề tài khác nhau là nghệ thuật sống đẹp (trong Chinh phục đỉnh cao) và bán hàng (trong Phong cách bán hàng Zig Ziglar), nhưng cả hai cuốn sách đều mang tính chất tổng kết quan điểm của Ziglar và không nằm ngoài mục đích giới thiệu đến độc giả một cách suy nghĩ mới để thay đổi cuộc sống của bản thân và những người xung quanh. Chuyên sâu vào đề tài bán hàng, có thể coi Phong cách bán hàng Zig Ziglar là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những ai đã, đang và có ý định bước chân vào lĩnh vực này. Được đánh giá là chuyên gia bán hàng xuất sắc nhất, Ziglar đã hình thành và phát triển một quan điểm bán hàng khá độc đáo và hiệu quả. Với ông, bán hàng không phải là một nghề mà là một cách sống; đối tượng khách hàng không chỉ là người tiêu thụ sản phẩm mà được mở rộng từ các thành viên trong gia đình, tới đồng nghiệp, bạn nghề; và mục đích lớn nhất của bán hàng không phải là thu về lợi nhuận mà là nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và bản thân người bán hàng.