Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận – Tạo Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh, Thu Hút Khách Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu (Tặng Kèm Cây Viết Happy)

Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận – Tạo Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh, Thu Hút Khách Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu (Tặng Kèm Cây Viết Happy) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: David Avrin.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cQGjqY

1. Review sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận – Tạo Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh, Thu Hút Khách Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu (Tặng Kèm Cây Viết Happy)

Sách ebook review Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận – Tạo Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh, Thu Hút Khách Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu (Tặng Kèm Cây Viết Happy) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: David Avrin trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách hướng nghiệp – Kỹ năng mềm có giá chỉ: 95.200 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận – Tạo Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh, Thu Hút Khách Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu (Tặng Kèm Cây Viết Happy)

Sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận – Tạo Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh, Thu Hút Khách Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu (Tặng Kèm Cây Viết Happy) Tác giả: David Avrin, Công ty phát hành MCBOOKS Loại bìa Bìa mềm Số trang 316 SKU 2158169529455.

3. Mô tả sách Những Chiến Lược Marketing Tạo Ra Lợi Nhuận – Tạo Dựng Lợi Thế Cạnh Tranh, Thu Hút Khách Hàng, Xây Dựng Thương Hiệu (Tặng Kèm Cây Viết Happy)

Cần làm gì để thu hút sự quan tâm của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu và giành chiến thắng trong kinh doanh? Lời đáp cho câu hỏi này được tác giả David Avrin trình bày trong cuốn “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận“. “Vai trò của marketing không phải là “thêu dệt hình tượng”. Không phải là gửi đi thông điệp khôn khéo hòng che giấu khiếm khuyết trong vận hành. Marketing không phải là tô lục chuốt hồng để che đậy bản chất. Marketing là chia sẻ cùng khách hàng về bạn, về sở trường của bạn, về lý do tại sao họ nên mua hàng của bạn, và mua ngay.” Đó là một trong rất nhiều những nhận định của David Avrin tại cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận”., Cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” Bạn biết không? Dẫu từ “Marketing” được đặt ngay đầu và giữa tiêu đề sách, nhưng trước hết, đây là cuốn sách kinh doanh dành cho các chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức và ekip của họ, người bán hàng chuyên nghiệp, và bất cứ ai có trách nhiệm xây dựng công ty, đưa sản phẩm và dịch vụ của công ty ra thị trường. Tại sao nên không nên bỏ qua cuốn sách của này? “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” chủ yếu nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng đề cập tới. David Arvin cho bạn thấy làm cách nào để mở ra những lợi thế cạnh tranh thực sự của bạn, và làm cách nào để khai thác thông điệp và chiến thuật để đạt được các kết quả thực tế. Cuốn sách dễ đọc, kích thích tư duy trực tiếp dành cho các chủ doanh nghiệp, doanh nhân, quản lý marketing và những nhân sự bán hàng chuyên nghiệp. Những lý do nên đọc cuốn “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” Cuốn sách sẽ giúp bạn: – Nắm được một số nguyên tắc bất biến trong quản lý dành cho chủ doanh nghiệp – Nắm được bài toán marketing, những chiến dịch marketing mang tính chiến lược, tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. – Nắm vững những chiến lược kinh doanh thực sự hiệu quả – Tăng thêm thu nhập cho bản thân Với trí tuệ lượm lặt được từ hàng trăm buổi thuyết trình, hội thảo và các cuộc đối thoại với hàng ngàn lãnh đạo doanh nghiệp, cuốn sách sẽ mãi mãi thay đổi cách các doanh nghiệp, chuyên gia nhận định bối cảnh cạnh tranh và cách họ thúc đẩy bản thân như thế nào. Và có thể nói, đây vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.