Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Philip Kotler.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3uehNGz

1. Review sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Sách ebook review Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Philip Kotler trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 65.900 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 17 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Tác giả: Philip Kotler, Công ty phát hành 1980 Books Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hoài Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 232 SKU 5427238615366.

3. Mô tả sách Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing – tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi. Philip Kotler, người được mệnh danh là “cha đẻ của marketing hiện đại”, đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.  Đọc cuốn sách này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự. “Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0” là cuốn cẩm nang không thể thiếu cho những chuyên gia marketing trong kỷ nguyên mới – những người đang cố gắng tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng.