Marketing Phải Bán Được Hàng

Sách Marketing Phải Bán Được Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Donald Miller, Tiến sĩ J. J. Peterson.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2OuPdRS

1. Review sách Marketing Phải Bán Được Hàng

Sách ebook review Marketing Phải Bán Được Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Donald Miller, Tiến sĩ J. J. Peterson trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 95.400 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 53 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 11 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Marketing Phải Bán Được Hàng

Sách Marketing Phải Bán Được Hàng Tác giả: Donald Miller, Tiến sĩ J. J. Peterson, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 12-2020 Kích thước 13 x 20 cm Dịch Giả Linh Nguyễn Loại bìa Bìa mềm Số trang 352 SKU 8590412354232 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Marketing Phải Bán Được Hàng

“Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà ở khâu triển khai. Đơn giản là người ta không làm xong đến nơi đến chốn.” Cuốn sách “ Marketing phải bán được hàng” sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng. Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay làm việc trong bộ phận marketing của một tổ chức lớn, đây là cuốn sách dành cho bạn. Nội dung chủ yếu của sách gồm 5 bước cơ bản để xây dựng một chiến dịch marketing hiệu quả: 1. Xây dựng Kịch bản Thương hiệu. Làm rõ thông điệp của mình. 2. Tạo câu chủ đề. Cô đọng thông điệp chỉ bằng một câu. 3. Lên bố cục trang đích. Giải thích thông điệp và thổi hồn cho nó bằng một trang web rõ ràng và hấp dẫn. 4. Tạo tệp tin PDF thu hút khách hàng tiềm năng. Sử dụng công cụ thu hút khách hàng tiềm năng để thu thập địa chỉ email. 5. Xây dựng chiến dịch email. Xây dựng niềm tin với những người đã cung cấp địa chỉ email bằng cách gửi những email thực sự hữu ích để giúp họ giải quyết vấn đề. Về tác giả cuốn sách: Donald Miller là CEO của BusinessMadeSimple và người sáng tạo ra khung marketing StoryBrand. Hơn 10.000 doanh nghiệp đã áp dụng khung mẫu này để làm rõ thông điệp marketing. Tại BusinessMadeS, ông đã gửi email thủ thuật kinh doanh đến hơn 100.000 lãnh đạo doanh nghiệp mỗi ngày. Ông là tác giả của cuốn sách bestseller Xây dựng câu chuyện thương hiệu (đã được 1980 Books xuất bản). Tiến sĩ J. J. Peterson là trưởng bộ phận Đào tạo và Hỗ trợ của StoryBrand, đồng tác giả của podcast dẫn đầu bảng xếp hạng Building a StoryBrand cùng Donald Miller. J. J. là Tiến sĩ ngành Truyền thông và trước khi gia nhập StoryBrand, ông đã dành hai mươi năm giảng dạy và nghiên cứu về truyền thông trong ngành công nghiệp giải trí và ở các trường đại học.