Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Hidenobu Senga.

👉 Link Sách: https://bit.ly/33bLITO

1. Review sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Sách ebook review Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Hidenobu Senga trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 72.000 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 57 trong Top 1000 Sách kỹ năng làm việc bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 27 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh Tác giả: Hidenobu Senga, Công ty phát hành Minh Long Ngày xuất bản 01-2018 Kích thước 13.5 x 20.5 cm Dịch Giả Nguyễn Nhật Linh Loại bìa Bìa mềm Số trang 280 SKU 5878905695530.

3. Mô tả sách Giá Trong Chiến Lược Kinh Doanh

Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”. Chúng ta, ở vị trí của một người têu dùng, đương nhiên sẽ rất vui sướng khi mua được món đồ tốt mà giá lại rẻ. Vậy còn phía cửa hàng thì sao? Đã bao giờ bạn nghĩ rằng: “Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên. Tương tự như vậy, ở máy bán nước tự động, một chai trà xanh có giá từ 120 – 130 yên nhưng khi được bày bán ở các cửa hàng vùng núi, giá của nó lên đến 200 yên. Thực tế là, đằng sau sự khác biệt về giá cả là chiến lược của người kinh doanh. Ngược lại, nếu như tinh ý, chúng ta cũng có thể nhận ra được chiến lược của người kinh doanh khi nhìn vào giá cả của sản phẩm.