Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)

Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3dGK6GL

1. Review sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)

Sách ebook review Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 175.900 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 9 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 69 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)

Sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Rio Book Ngày xuất bản 11-2020 Kích thước 23.9 x 17 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 250 SKU 1048543996878 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi (Tái Bản 2020)

DIGITAL MARKETING – TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI Cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. 20,000 cuốn sách “Digital Marketing – Từ chiến lược đến thực thi” đã được bán ra liên tục trong suốt gần 3 năm kể từ ngày ra mắt! Có thể nói, Digital Marketing là một trong những cuốn sách best-seller và phổ biến nhất của RIO Book. Đây cũng là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing, bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết, giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả hơn. Cuốn sách có độ dài dài 5 chương và 1 phần bonus, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về Marketing của các học giả nổi tiếng như Philip Kotler, Al Ries, Jack Trout, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng Digital Marketing mới nhất tới năm 2023 Chương 1: Tổng quan Chương 2: Sáng tạo ý tưởng lớn Chương 3: Lập kế hoạch Digital Marketing Chương 4: Các kênh Digital Marketing phổ biến Chương 5: Nội dung trong Digital Marketing Cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả: Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức đơn giản, thú vị, trong khi từng trang sách được RIO biên tập nội dung và chú trọng thiết kế, gia tăng trải nghiệm thị giác giúp bạn dễ dàng trong việc tiếp nhận kiến thức và theo dõi nội dung.