Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Sách Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Claudio Torres.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3dGAFqy

1. Review sách Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Sách ebook review Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Claudio Torres trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 73.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Sách Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng Tác giả: Claudio Torres, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20 Loại bìa Bìa mềm Số trang 228 SKU 4068054530740.

3. Mô tả sách Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng

Digital Marketing – Kế Hoạch 7 Bước Để Thu Hút Khách Hàng “Tất cả các thủ thuật digital marketing được quảng cáo rộng rãi trong nhiều cuốn sách như SEO, SEM, Inbound marketing, marketing di dộng, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…rất quan trọng và hiệu quả nhưng chúng chỉ là hoạt động triển khai. Chúng chỉ hỗ trợ bạn trên đường đi, còn nếu bạn không biết mình đang đi đâu thì con đường nào cũng như nhau cả. Vậy nên bản hướng dẫn thực hành digital marketing chính là bản chiến lược mà bạn cần có được trước khi bắt tay vào hành động, nó phải được dựa trên mục tiêu kinh doanh và marketing của doanh nghiệp. Hoặc nói đơn giản hơn: Trước tiên cần định rõ bạn muốn nhắm tới vị trí nào (mục tiêu), sau đó là cần làm gì để đạt được nó (các bước), và cuối cùng bắt đầu triển khai (hành động).”