Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc (Kèm CD)

Sách Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc (Kèm CD) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nsWSNy

1. Review sách Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc (Kèm CD)

Sách ebook review Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc (Kèm CD) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách Học Ngoại ngữ / Sách Học Tiếng Anh có giá chỉ: 51.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc (Kèm CD)

Sách Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc (Kèm CD) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Công Ty CP Văn Hóa Nhân Văn Ngày xuất bản 01-2016 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 299 SKU 5513930907622.

3. Mô tả sách Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc (Kèm CD)

Đàm Thoại Tiếng Anh Dành Cho Thư Kí & Trợ Lý Giám Đốc Sách biên soạn nhằm mục đích giúp bạn rèn luyện kỹ năng đàm thoại tiếng Anh thật thành thạo và lưu loát để có thể tự tin giao tiếp với người nước ngoài trong những chuyến cùng giám đốc đi giao lưu công tác. Bạn sẽ học cách xử lý các cuộc gọi, sắp xếp các cuộc họp, các hoạt động kinh doanh, xử lý giấy tờ và hồ sơ, lên lịch cho các chuyến công tác, giải quyết khiếu nại, và cách xử lý trong tình huống khẩn cấp. Bạn sẽ được học những mẫu đàm thoại như yêu cầu tăng lương, xin nghỉ phép, xin thôi việc, xin chỉ đạo và báo cáo công việc.v.v… Sách có nội dung được trình bày thành 3 phần, được thiết kế với các bài đàm thoại và tình huống giao tiếp thực tế liên quan đến nghề thư ký. Cụ thể trong quan hệ công chúng, bạn sẽ chào hỏi và tiếp đón khách như thế nào, và muốn bày tỏ lời cảm ơn hay xin lỗi thì bạn phải diễn đạt ra sao. Trong công việc hàng ngày, bạn sẽ học cách xử lý các cuộc gọi, sắp xếp các cuộc họp, các hoạt động kinh doanh, xử lý giấy tờ và hồ sơ, lên lịch cho các chuyến công tác, giải quyết khiếu nại, và cách xử lý trong tình huống khẩn cấp. Về quan hệ giữa cáp trên với nhân viên, bạn sẽ được học những mẫu đàm thoại như yêu cầu tăng lương, xin nghỉ phép, xin thôi việc, xin chỉ đạo và báo cáo công việc, v.v…