Combo Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Khởi Nghiệp Táo Bạo

Sách Combo Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Khởi Nghiệp Táo Bạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3gM1tJn

1. Review sách Combo Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Khởi Nghiệp Táo Bạo

Sách ebook review Combo Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Khởi Nghiệp Táo Bạo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Sách khởi nghiệp có giá chỉ: 261.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Khởi Nghiệp Táo Bạo

Sách Combo Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Khởi Nghiệp Táo Bạo , Công ty phát hành Alpha Books SKU 5161591908443 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo Thu Hút Khách Hàng Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp: 19 Kênh Thu Hút Khách Hàng Dành Cho Công Ty Khởi Nghiệp + Khởi Nghiệp Táo Bạo

19 KÊNH THU HÚT KHÁCH HÀNG DÀNH CHO CÔNG TY KHỞI NGHIỆP Hiện nay, khởi nghiệp đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, và ngày càng xuất hiện nhiều hơn những nhà khởi nghiệp trẻ. Có những người thành công nhưng cũng có những người thất bại. Việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là rất khó. Vậy làm thế nào để khởi nghiệp thành công. Cuốn sách 19 kênh thu hút khách hàng dành cho công ty khởi nghiệp sẽ trả lời cho câu hỏi đó. Trong cuốn sách này, các tác giả thảo luận về lý do tại sao việc phân bố đủ thời gian và nguồn lực để đạt được tăng trưởng cần thiết và cung cấp cho độc giả danh sách 19 kênh tăng trưởng hữu ích. Có 3 ý tưởng lớn trong cuốn sách này: 1.Quy tắc 50% (50% sản phẩm – 50% tăng trưởng) thể hiện sự cân bằng giữa hai quá trình quan trọng: phát triển sản phẩm và tăng trưởng. 2.Mô hình Bullseye là trọng tâm của tăng trưởng, giúp bạn tìm ra kênh phù hợp, gồm ba vòng: vòng ngoài cùng  (những gì có tiềm năng), vòng giữa (những gì có khả năng) và vòng trong (những gì hiệu quả). 3.Đường gang giúp bạn tập trung vào mục tiêu tăng trưởng. Các tác giả phân tích những điểm hiệu quả trong 19 kênh tăng trưởng, đồng thời đưa ra các dẫn chứng thực tế để bạn hiểu rõ hơn về các kênh, biết được doanh nghiệp của mình phù hợp và nên sử dụng những kênh nào để đạt được tăng trưởng. KHỞI NGHIỆP TÁO BẠO Công nghệ phát triển theo cấp số nhân đã tạo sự xáo trộn trong danh sách Fortune 500 và vẫn tiếp tục làm đảo lộn cả thế giới. Đó là cách thức lớn lao hay cơ hội đột phá, tùy thuộc vào cách các nhà lãnh đạo đón nhận nó. Diamandis và Kotler đã chỉ ra đừng cố gắng bảo vệ những gì đã có, hãy khai thác sức mạnh của công nghệ để xây nên những giá trị mới. Cuốn sách sẽ trang bị cho bạn những công cụ thiết thực từng giúp các bậc thầy công nghệ như Larry Page, Elon Musk, Richard Branson, Jeff Bezos thành công, cùng những bí quyết khởi nghiệp của chính tác giả qua kinh nghiệm thành lập 17 công ty. Không chỉ vậy, cuốn sách còn chia sẻ những giải pháp sử dụng sức mạnh cộng đồng để gia tăng tối đa tốc độ phát triển của doanh nghiệp như huy động vốn cộng đồng, nguồn lực cộng đồng… Hãy tận dụng đòn bẩy của thời đại siêu kết nối và bắt đầu cuộc chơi của bạn!