Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

Sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Leil Lowndes, Mark Goulston.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xGf2jz

1. Review sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

Sách ebook review Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Leil Lowndes, Mark Goulston trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 302.100 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

Sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Tác giả: Leil Lowndes, Mark Goulston, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 6454020974782.

3. Mô tả sách Combo Sách Tư Duy – Kỹ Năng Làm Việc : Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe + Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công

Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe  – cuốn sách nghệ thuật giao tiếp mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi. Đồng nghiệp không ưa bạn, khách hàng thất vọng về bạn, hay nhân viên hoài nghi bạn… Làm thế nào bạn có thể khiến những người này làm theo những điều bạn muốn? Cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời! Tại sao khách hàng chọn những doanh nghiệp khác chứ không chọn bạn, dù bạn đã nỗ lực quảng bá không ngừng? Tại sao trong công việc, nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, sếp và khách hàng thất vọng về bạn? Tại sao trong cuộc sống, dù bạn không ngừng cố gắng, nhưng người khác vẫn không hiểu bạn? Câu trả lời chỉ có thể là: bạn chưa thực sự giao tiếp hiệu quả với mọi người! Mà nguyên nhân phổ biến nhất của giao tiếp không hiệu quả chính là không biết lắng nghe! Vậy làm thế nào để giao tiếp hiệu quả và khiến mọi người làm theo những điều bạn muốn? Trong cuốn sách kỹ năng này, chuyên gia tâm thần học và chuyên gia kinh doanh hàng đầu Mark Goulston mang đến cho độc giả những bí mật giúp tiếp cận tất cả mọi người xung quanh, ngay cả khi những cách thức giao tiếp hiệu quả nhất cũng không đem lại kết quả như mong đợi. Rào cản trong giao tiếp giữa con người sẽ trở thành rào cản đối với sự thành công, sự phát triển cũng như hạnh phúc.Do vậy, việc vượt qua những rào cản đó không chỉ đơn thuần là một nghệ thuật, nó còn là một kỹ năng tối cần thiết. Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe cung cấp cho bạn những phương pháp cũng như sự tự tin để có thể tiếp cận được những con người mà bạn luôn cho là mình không thể với tới, và khiến những mối quan hệ khó khăn trở thành những mối quan hệ hiệu quả và mang lại nguồn lợi vô tận! Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công  Nghệ thuật giao tiếp để thành công hướng tới mọi đối tượng độc giả, dù là sinh viên, nhân viên bán hàng, doanh nhân, nhà quản lý, chính trị gia hay người nội trợ hoặc bất cứ ai muốn kiểm soát các mối quan hệ, thu nhập hay cuộc đời họ theo cách hiệu quả hơ Họ là người có công việc tốt nhất, có người bạn đời tuyệt vời nhất, có nhiều bạn bè tốt và có tài khoản thật lớn trong ngân hàng. Vì sao họ đạt được những điều đó? Phải chăng họ có đôi tay của vua midas chạm vào bất cứ đâu mọi thứ đều biến thành vàng? Hay họ được ban tặng nhiều hơn? Không phải vậy. Nhiều người trong số họ không hề thông minh hơn, thậm chí cũng chẳng ưa nhìn hơn bạn! Sự thật những người thành đạt như vậy thường có khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo hơn người khác. Sự thật khác có thể khiến bạn ngạc nhiên là ai trong chúng ta cũng tiềm ẩn khả năng này, chỉ có điều là người có nhiều, người có ít mà thôi. Trong Nghệ thuật giao tiếp để thành công, với 92 thủ thuật đơn giản mà hiệu quả, Leil Lowndes sẽ giúp bạn khám phá và rèn luyện các kỹ năng để: Tạo một khởi đầu ấn tượng và gặp được những người bạn muốn; Hòa nhập linh hoạt vào bất cứ nhóm nào, dù giữa bạn và họ ít tương đồng đến đâu; Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để lôi cuốn người nghe; Trở thành nhân vật trung tâm tại mọi bữa tiệc; Luôn tự tin, đáng tin cậy và gây ảnh hưởng ở mọi nơi mà bạn đến. Mời các bạn đón đọc!