Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing

Sách Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/31RlGoy

1. Review sách Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing

Sách ebook review Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 298.920 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing

Sách Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing , Công ty phát hành Alphabooks SKU 1424193980112 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Sách Marketing: Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing + Thế Mới là Marketing

Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới? Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó. “Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!” – Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút)   Thế Mới Là Marketing (This Is Marketing) Một cách tiếp cận mang tính “thay đổi cuộc chơi đối” với MARKETING, KINH DOANH và QUẢNG CÁO. Dù dịch vụ hay sản phẩm của bạn là gì đi nữa, thì cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách tô điểm “diện mạo” sao cho thật hấp dẫn, từ đó thu hút được những khách hàng tiềm năng mong muốn nhất. Seth đã kết hợp tài tình tầm nhìn, quan sát và những ví dụ đáng nhớ để chỉ cho bạn: Gây dựng chữ tín và thiện cảm với khách hàng mục tiêu. Làm chủ nghệ thuật định vị – xác định cả khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng không phải mục tiêu. Tìm ra cách tốt nhất để đạt được các mục tiêu marketing là giúp những người khác trở thành người họ muốn trở thành. Tại sao những phương pháp quảng cáo, marketing và quảng bá thương hiệu không còn hiệu quả. Vai trò quan trọng của áp lực trước bất cứ quyết định mua (không mua) hàng… Hãy làm mọi điều tuyệt vời cho những người bạn quan tâm và cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện điều đó!