Combo Sách : Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào?

Sách Combo Sách : Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3nyBBly

1. Review sách Combo Sách : Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào?

Sách ebook review Combo Sách : Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách doanh nhân có giá chỉ: 355.300 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách : Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào?

Sách Combo Sách : Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 8118890256727 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Sách : Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s + Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào?

Lịch Sử Mái Vòm Vàng – Mcdonald’s McDonald’s là ví dụ tiêu biểu nhất cho tinh thần “Giấc mơ Mỹ”. Công ty này đã chứng minh được giá trị của sự cần cù lao động, tư duy khác biệt cùng phép thử và sai. Trong cuốn sách Lịch sử mái vòm vàng – Mc.Donald’s, nhà văn chuyên viết về kinh tế John F. Love đã kể lại câu chuyện phi thường về những con người, những chiến lược, sự đổi mới và cả những tài năng đã biến một quầy bánh hamburger nhỏ lẻ trở thành một tập đoàn trị giá hàng tỷ đô-la. Nỗ lực đó đã ảnh hưởng đến từng ngóc ngách văn hóa của nước Mỹ, và giờ là cả thế giới. Giàu cảm hứng, nhiều thông tin và tràn ngập những câu chuyện hậu trường thú vị, cuốn sách Kinh doanh Lịch sử mái vòm vàng – Mc.Donald’s sẽ mang đến góc nhìn sâu sát, trực diện về thành công của doanh nghiệp vĩ đại này. “Love đã mang đến một phiên bản mới nhất, đầy đủ nhất về lịch sử phía sau một đế chế bánh kẹp thịt phàm ăn.” – Publishers Weekly. “Đây không chỉ là câu chuyện về Ray Kroc, nhà sáng lập tài ba của McDonald’s, mà còn về tất cả những cá nhân từ bằng hữu, nhà cung cấp, đối tác nhượng quyền và cả các nhân viên đời đầu – những người đã biến McDonald’s thành kẻ thống trị không phải bàn cãi trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh.” – Library Journal. Ray Kroc Đã Tạo Nên Thương Hiệu Mcdonald’S Như Thế Nào? “Columbus khám phá ra nước Mỹ, Jefferson định hình nó, và Ray Kroc đem Big Mac đến với nó.” – Tom Robbins, tạp chí Esquire. “Với bất cứ ai muốn tìm hiểu nhiều chi tiết đời tư và những câu chuyện kinh doanh tuyệt diệu của MCDonald’s, Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu MCDonald’s như thế nào? là cuốn sách đáng để đọc.” – The Houston Post. “Có nhiều điều bất ngờ trên từng trang của câu chuyện thẳng thắn, dí domt, từ bần-cùng-tới-giàu-có này.” – The Boston Globe. Mời các bạn đón đọc!