Combo Sách Của Malcolm Gladwell (Tái Bản 2020) : The Tipping Point – Điểm Bùng Phát + Outliers – Những Kẻ Xuất Chúng

Sách Combo Sách Của Malcolm Gladwell (Tái Bản 2020) : The Tipping Point – Điểm Bùng Phát + Outliers – Những Kẻ Xuất Chúng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Malcolm Gladwell.

👉 Link Sách: https://bit.ly/311l2UU

1. Review sách Combo Sách Của Malcolm Gladwell (Tái Bản 2020) : The Tipping Point – Điểm Bùng Phát + Outliers – Những Kẻ Xuất Chúng

Sách ebook review Combo Sách Của Malcolm Gladwell (Tái Bản 2020) : The Tipping Point – Điểm Bùng Phát + Outliers – Những Kẻ Xuất Chúng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Malcolm Gladwell trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: 292.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Sách Của Malcolm Gladwell (Tái Bản 2020) : The Tipping Point – Điểm Bùng Phát + Outliers – Những Kẻ Xuất Chúng

Sách Combo Sách Của Malcolm Gladwell (Tái Bản 2020) : The Tipping Point – Điểm Bùng Phát + Outliers – Những Kẻ Xuất Chúng Tác giả: Malcolm Gladwell, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 8976311128639 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách Combo Sách Của Malcolm Gladwell (Tái Bản 2020) : The Tipping Point – Điểm Bùng Phát + Outliers – Những Kẻ Xuất Chúng

Outliers – Những kẻ xuất chúng Cái nhìn mới lạ về nguồn gốc của thành công Cuốn sách Những kẻ xuất chúng sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thông qua các phân tích về xã hội, văn hóa và thế hệ của những nhân vật kiệt xuất như Bill Gates, Beatles và Mozart, bên cạnh những thất bại đáng kinh ngạc của một số người khác (ví dụ: Christopher Langan, người có chỉ số IQ cao hơn Einstein nhưng rốt cuộc lại quay về làm việc trong một trại ngựa). Theo đó, cùng với tài năng và tham vọng, những người thành công đều được thừa hưởng một cơ hội đặt biệt để rèn luyện kỹ năng và cho phép họ vượt lên những người cùng trang lứa. Với giọng văn lôi cuốn và cách kể chuyện hết sức có duyên, Malcom Gladwell cũng viện dẫn rất nhiều giai thoại thú vị như tại sao phần lớn các cậu bé giỏi môn khúc côn cầu lại sinh vào tháng một, tại sao con cái của những người Do Thái nhập cư lại trở thành những luật sư quyền lực nhất New York, tại sao truyền thống văn hóa của nền nông nghiệp lúa nước lại có thể giúp trẻ em châu Á giỏi toá Nhưng không chỉ có thế. Thông qua những ví dụ này, Gladwell muốn bàn luận về những con đường phức tạp dẫn đến thành công của con người. Thách thức niềm tin về “con người tự lực”, tác giả quả quyết rằng các vĩ nhân không tự dưng mà có, cũng không được thúc đẩy bởi thiên tài hay tài năng. Họ là những người được hưởng một “lợi thế vô hình” và cơ hội khác thường từ môi trường và hoàn cảnh, nhờ đó họ vươn tới những đỉnh cao mà người khác không thể đạt được. Theo ông, “một vài người xứng đáng với điều đó, một vài người khác thì không, một số người tạo ra thành công, một số đơn giản là do may mắn”. Ai nên đọc cuốn sách này? Bất cứ ai muốn hiểu sâu sắc hơn về thành công và phương pháp đạt được nó Các giáo viên, huấn luyện viên và những người trong ngành đào tạo Những chuyên gia tư vấn và những người quan tâm đến cải cách đất nước   The Tipping Point – Điểm Bùng Phát Điểm Bùng Phát là một khoảnh khắc kỳ ảo, khi một ý tưởng, một xu thế, hay một hành vi xã hội vượt qua ngưỡng nhất định – bùng phát và lan ra như ngọn lửa hoang dã. Giống như chỉ một người bị ốm cũng có thể làm khởi phát cả dịch cúm, một mục tiêu nhỏ bé nhưng chính xác hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân thúc đẩy một xu hướng thời trang, nhân rộng việc tiêu thụ của sản phẩm, hay làm hạ tỷ lệ phạm tội, Trong cuốn sách kinh doanh được độc giả chào đón nồng nhiệt này, Malcolm Gladwell đã khám phá và khai mở cho chúng ta những hiểu biết sâu sắc về hiện tượng “điểm bùng phát”, nó sẽ làm thay đổi hoàn toàn nhận thức của tất cả mọi người trên khắp thế giới về việc tiêu thụ các sản phẩm và phổ biến các ý tưởng. Điểm trọng tâm của cuốn sách là nói đến 3 nhân tố khiến bùng phát các đại dịch. Khái niệm “đại dịch” trong cuốn sách đề cập tới vượt ra ngoài các đại dịch theo chiều hướng tiêu cực dịch bệnh, mà đó có thể là 1 sự phát triển kỳ lạ của 1 thương hiệu giày tưởng như đã lỗi thời, 1 cuộc cách mạng đã thành công, đó có thể là nạn dịch giang mai bùng phát, đó cũng có thể là đại dịch tội phạm ở New York và còn nhiều câu chuyện thú vị để mô tả các khía cạnh dẫn tới sự bùng phát 1 cách kỳ lạ. 3 nhân tố mà cuốn sách đã đề cập xuyên suốt cuốn sách này là : Quy luật thiểu số (The Law of the Few), Yếu tố kết dính (The Stickiness Factor) và Sức mạnh của hoàn cảnh (The Power of Context). Đây là 3 nhân tố mà theo Malcolm Gladwell khiến các “đại dịch” bùng phát. Cuốn sách trình bày khá nhiều ví dụ sinh động nhằm minh họa từng nhân tố này đã dẫn đến các điểm bùng phát như thế nào và tại sao các yếu tố này lại quan trọng như thế. Đề cập đến Quy luật thiểu số, tác giả đã chỉ ra rằng một đại dịch bùng phát nằm trong sự quyết định của thiểu số người và có 3 nhóm người thiểu số này là: Người kết nối (Connector), Nhà thông thái (Maven) và Người bán hàng (Salesman). Tác giả cũng giải thích vì sao 3 nhóm người này có thể khiến bùng phát 1 đại dịch. Đề cập đến Yếu tố kết dính, tác giả đã khẳng định không phải chỉ cần 3 thành phần thiểu số kia là có thể bùng phát được “đại dịch” mà bản thân “dịch bệnh” hoặc bản chất một sản phẩm,dịch vụ phải là 1 sản phẩm tốt và đó chính là yếu tố kết dính mà tác giả đề cập tới, vì thật sự không có nhiều “đại dịch” xảy ra. Yếu tố cuối cùng đó là Sức mạnh của hoàn cảnh. Đây là 1 yếu tố khá cần thiết để xảy ra bùng phát đại dịch. Như các bạn cũng đã từng biết, hoàn cảnh (yếu tố xung quanh) có 1 sức mạnh khiến chúng ta phải luôn để ý đến nó. Ngoài 3 nhân tố ở trên, trong suốt cuốn sách, tác giả còn đề cập đến khá nhiều thí nghiệm và kết luận trong tâm lý học về cách cư xử và cũng đưa ra nhiều khám phá thú vị. Đơn cử là tác giả đã đề cập đến 1 số thí nghiệm cho thấy tại sao số 7 lại là một con số thú vị đối với con người, và tại sao con số 150 là con số tốt nhất để quản lý một nhóm, và số 7 và số 150 ở đây chính là điểm bùng phát. Điểm bùng phát là sự kết hợp của tâm lý học, kinh tế họ sẽ là cuốn sách thay đổi hoàn toàn nhận thức của mọi người về việc tiêu thụ sản phẩm và phổ biến các ý tưởng, giúp ích nhiều cho các chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ.  TÁC GIẢ: MALCOLM GLADWELL Malcolm Gladwell sinh năm 1963 ở Anh, tốt nghiệp khoa sử Đại học Toronto – Canada. Từ 1987-1996 làm phóng viên thể thao và kinh tế, trưởng chi nhánh New York cho tờ Washington Post. Từ năm 1996 là phóng viên chính thức của Tạp chí The New Yorker. Từ những kỹ năng có được của một nhà báo xuất sắc, Malcolm Gladwell đã trở thành một trong những tác giả hàng đầu về đề tài khoa học xã hội với rất nhiều cuốn best-seller trên toàn thế giới. Sách và bài viết của Gladwell thường tiếp cận và giải quyết vào những mối liên hệ đầy bất ngờ, ẩn sau những sự việc trong xã hội và các nghiên cứu khoa học xã hội. Ông cũng thường xuyên đào sâu, mở rộng ý nghĩa, ứng dụng của các nghiên cứu lí thuyết, học thuật, đặc biệt là trong lĩnh vực xã hội học, tâm lý học, và tâm lý học xã hội. Gladwell được trao cho Huân chương Canada – Huân chương cao quý thứ hai của Canada vào ngày 30 tháng 6 năm 2011.