Combo Marketing- Bán Hàng: Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ (2 Cuốn)

Sách Combo Marketing- Bán Hàng: Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3mofOMH

1. Review sách Combo Marketing- Bán Hàng: Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Marketing- Bán Hàng: Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 289.520 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Marketing- Bán Hàng: Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ (2 Cuốn)

Sách Combo Marketing- Bán Hàng: Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 11-2019 Kích thước 16 x 24 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 7811185669547 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo Marketing- Bán Hàng: Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ (2 Cuốn)

Combo 2 cuốn sách hay về Marketing- Bán Hàng : Marketing Truyền Miệng + Vua Bán Lẻ Marketing Truyền Miệng Điều gì đã thổi bùng ngọn lửa đam mê cuồng nhiệt của những người hâm mộ thương hiệu Apple, IKEA, Harley-Davidson? Tại sao mọi người nói về nhãn hiệu này mà bỏ qua nhãn hiệu kia? Tại sao có sản phẩm đạt được thành công vang dội mà không mất một xu tiếp thị, trong khi những chiến dịch quảng cáo tiêu tốn hàng triệu đô-la lại thất bại? Trong cuốn sách này, chuyên gia Marketing Truyền miệng Andy Sernovitz sẽ hướng dẫn cách bạn xây dựng một đội ngũ khách hàng trung thành, cuồng nhiệt; những người tình nguyện quảng cáo không công cho bạn. Cuốn sách rất cụ thể: bạn phải bắt đầu từ đâu; bạn sẽ làm gì, và làm thế nào để đạt được mục tiêu. Hãy học cách sử dụng Marketing Truyền miệng để không ngừng gia tăng lợi nhuận, giảm chỉ phí marketing, và làm cho khách hàng của bạn hài lòng. Vua Bán Lẻ Lĩnh vực bán lẻ cứ mỗi năm lại càng thêm phân cạnh tranh gắt gao hơn. Hiện nay khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết và họ cũng trở nên kén chọn nơi mua hơn. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – ấy vậy mà những người mua này lợi càng ngày càng lọc lõi và thông thái hơn; vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một số tên tuổi lớn trong ngành bán lẻ gần đây cứ thi nhau sụp đổ. Từ Merry-Go-Round và eToys cho tới Service Merchandise và Woolworth, chiến trường bán lẻ giờ rải đầy xác của những vị anh hùng bại trận. Tại sao từng là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh doanh, những cựu thủ lĩnh thị trường này lại rơi từ đỉnh cao danh vọng tiền tài xuống đống tro tàn nhanh tới mức họ còn không kịp nhận ra điều gì đó đã đẩy họ xuống?