Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn)

Sách Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả, Nhiều Tác Giả, Nhiều tác giả, Nhiều Tác Giả , Nhiều Tác giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/338GhoU

1. Review sách Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn)

Sách ebook review Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả, Nhiều Tác Giả, Nhiều tác giả, Nhiều Tác Giả , Nhiều Tác giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 345.870 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn)

Sách Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Nhiều Tác Giả, Nhiều tác giả, Nhiều Tác Giả , Nhiều Tác giả, Công ty phát hành 1980 Books SKU 8100306415644.

3. Mô tả sách Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn)

Combo Lãnh Đạo Kỷ Nguyên 4.0 (Bộ 3 Cuốn) 1. Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số Ngày nay, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là một lĩnh vực đặc thù của ngành nhân sự nữa, mà đã trở thành nền tảng cơ bản của mọi công ty. Bất kỳ một nhà quản lý nào muốn tổ chức của mình phát triển bền vững cũng cần phải đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp. Cuốn sách “Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số” của Shane Green đề cập tới một trong những vấn đề cần quan tâm nhất của những nhà lãnh đạo thế hệ mới: Liệu văn hóa của công ty đã đủ để nhân viên gắn bó và sẵn sàng cống hiến, từ đó tạo ra những thành tích xuất sắc hay chưa? Thấu hiểu cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nghĩa là bạn hiểu được mong muốn, nhu cầu của nhân viên, từ đó có một chiến lược thầm lặng nhưng chu đáo để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân viên – nền tảng thành công của doanh nghiệp. Tác phẩm “Văn hóa doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số” coi yếu tố con người là quan trọng hơn cả. Qua những công cụ giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển nguồn lực con người xuyên suốt các chương sách, tác phẩm giúp những nhà quản lý: – Ổn định nhân sự và thu hút nhân tài – Xây dựng văn hóa doanh nghiệp – Nâng tầm hiệu suất công việc – Cải thiện dịch vụ khách hàng – Phát triển sự nghiệp Hãy dám thay đổi văn hóa theo hướng có lợi nhất cho nhân viên, vì khi nhân viên của bạn hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp bởi các lợi ích khổng lồ! 2. SPARK – Nhà Lãnh Đạo Thế Hệ Mới “Không ai trong chúng ta sinh ra đã là lãnh đạo, chúng ta rèn luyện để trở thành họ.” Lãnh đạo không phải một chức vụ, mà là một công việc, một thái độ. Trong một tập thể, những người lãnh đạo có thể xuất hiện ở bất kỳ cấp bậc nào. Chúng ta gọi họ là những tia sáng (spark) – những người dám nghĩ, dám làm, dám đổi mới và có tầm ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của các cá nhân xung quanh mình. Họ không trở thành nhà lãnh đạo chỉ nhờ vào vị trí của họ trong sơ đồ tổ chức công ty, mà bằng những hành động, cam kết gắn bó và ý chí của họ. Angie Morgan, Courtney Lynch và Sean Lynch là các tác giả đã thực hiện cuốn sách bestseller “SPARK: Nhà lãnh đạo thế hệ mới”. Trong tác phẩm, họ khẳng định những người có tiềm năng trở thành một lãnh đạo ưu tú luôn sở hữu những đặc điểm tính cách nổi bật – những hành vi khiến họ trở nên khác biệt. Các chủ đề như tính cách cá nhân, uy tín, trách nhiệm, sự tận tâm phục vụ, tự tin, nhất quá lần lượt được phân tích trong cuốn sách, có thể là những điều ai cũng đã biết, nhưng lại chưa biết cách kiểm soát sao cho thành thục. Cuốn sách này sẽ chi tiết hóa hình ảnh một vị lãnh đạo thông qua hành vi, điều mà bất kỳ cá nhân ở cấp độ nào cũng có thể áp dụng để tiến bộ và trở thành một “spark”. Nhiều chia sẻ của các tác giả – những người đã trải qua những năm tháng lãnh đạo loạn lạc nhất sẽ được tiết lộ. “SPARK: Nhà lãnh đạo thế hệ mới” là tài liệu tham khảo trung thực và đầy sức nặng. Tác giả danh tiếng Jim Kouzes khen ngợi: “Tất cả các nhà lãnh đạo đều thấy được lợi ích khi đọc và áp dụng ‘Spark’. Tôi khuyên bạn nên đọc nó ngay”. 3. Chiến Lược Thu Hút Giữ Chân Nhân Tài Một trong những lợi thế cạnh tranh giữa các công ty ngày nay chính là nguồn nhân lực sáng tạo, có tư duy phản biện và dám nghĩ dám làm. Chọn đúng nhân viên tài năng là yếu tố then chốt để đưa doanh nghiệp đi đến thành công. Tuy nhiên, để công ty được bền vững, lâu dài và công ty ngày càng phát triển thì người lãnh đạo không những phải thu hút được nhân tài mà còn nên biết giữ chân họ. “Chiến lược thu hút giữ chân nhân tài” dựa trên tâm lý học Adler sẽ cho bạn biết cách để lôi kéo, giữ chân nhân tài về công ty. Quan trọng hơn tất cả là bạn cần biết cách nắm bắt tâm lý con người.