Sách Combo Lãnh Đạo Giản Đơn – Leading Simple + Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không + Vĩ Đại Nhờ Tôi Luyện Mà Thành + Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Kí Xuất Sắc pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3nEeWUW
1. Review sách Combo Lãnh Đạo Giản Đơn – Leading Simple + Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không + Vĩ Đại Nhờ Tôi Luyện Mà Thành + Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Kí Xuất Sắc
Sách ebook review Combo Lãnh Đạo Giản Đơn – Leading Simple + Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không + Vĩ Đại Nhờ Tôi Luyện Mà Thành + Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Kí Xuất Sắc file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 284.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Lãnh Đạo Giản Đơn – Leading Simple + Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không + Vĩ Đại Nhờ Tôi Luyện Mà Thành + Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Kí Xuất Sắc
Sách Combo Lãnh Đạo Giản Đơn – Leading Simple + Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không + Vĩ Đại Nhờ Tôi Luyện Mà Thành + Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Kí Xuất Sắc Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Minh Long Kích thước 16*23*5 SKU 9187264363124.
3. Mô tả sách Combo Lãnh Đạo Giản Đơn – Leading Simple + Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không + Vĩ Đại Nhờ Tôi Luyện Mà Thành + Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Kí Xuất Sắc
Lãnh Đạo Giản Đơn – Leading Simple Trong câu chuyện sau đây, phần lớn tên của các nhân vật và địa điểm đã được thay đổi. Việc này nhằm thể hiện sự tôn trọng dành cho những người mong muốn được giữ kín danh tính của mình. Hệ thống Leading Simple (Lãnh đạo Giản đơn) được thể hiện bởi việc lãnh đạo bằng cái đầu, đôi tay và con tim. Những biểu tượng này nhắc nhở chúng ta phải luôn suy xét đến cả 3 yếu tố tạo ra hiệu quả trong việc lãnh đạo. Những nhiệm vụ đại diện cho cái đầu (làm gì?) Những công cụ đại diện cho đôi tay (bằng công cụ gì?) và Những nguyên tắc đại diện cho trái tim (làm như thế nào và tại sao?) “Khả năng lãnh đạo làm nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại: sự khác biệt giữa một cuộc sống viên mãn và những điều tầm thường đầy chán nản.” Nhà Hàng Không Bao Giờ Nói Không Bạn biết đến cụm từ người làm dịch vụ từ khi nào? Từ ngày còn là học sinh, khi bản thân bắt đầu có ý thức về cụm từ này thì tôi đã luôn nghĩ nó liên quan đến ngành dịch vụ ăn uống. “Đàn ông thì phải biết tự lập.” Từ thời ấu thơ tôi đã được cha dạy như thế, và cho đến những năm đầu của tuổi hai mươi, khi xác định được ý nghĩa mục đích sống của bản thân thì tự nhiên phương hướng nghề nghiệp của tôi lại đi theo ngành dịch vụ ăn uống này. Tuy nhiên, dù rất quan tâm đến ngành dịch vụ ăn uống, tôi lại là một người chỉ chăm chăm thành thạo các công việc của một người thợ chứ không đặt nặng và coi trọng các vấn đề liên quan đến “con người” như khách hàng và nhân viên cho lắm. Nhưng trong thời gian được làm quản lý của một quán bar có tên Duke ở Shimokitazawa, quan điểm của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã gặp được một người anh đi trước vô cùng đáng kính. Tôi cũng đã tạo được mối quan hệ gắn bó thân thiết còn hơn cả bạn bè với khách hàng. Trong cuộc sống thường ngày dường như luôn thấm đẫm “tình người” ở Duke, thỉnh thoảng tôi lại đặc biệt cảm nhận được “hơi ấm yêu thương” chưa từng có từ trước tới nay, khiến bản thân khắc cốt ghi tâm hơn bao giờ hết. Sau đó, nhờ mối duyên với người anh đi trước ấy mà tôi liên hệ được với một nhà hàng mới mở ở Roppongi. Năm 2002 tôi nghỉ việc ở quán bar Duke, ít lâu sau thì vào làm cho nhà hàng đó – nhà hàng Casita. Vậy là tôi đã có một “cuộc gặp gỡ” tình cờ với Casita. Nhà hàng này liên tục mở rộng quy mô, sau hơn mười năm đã lên tới hơn một trăm chỗ ngồi dành cho khách hàng. Nhà hàng này vềsau được gọi là “Nhà hàng kỳ tích”, cách làm dịch vụ của nó đã trở thành chủ đề “hot” trên internet cũng như các phương tiện truyền thông và được rất nhiều khách hàng truyền tai nhau. Những kinh nghiệm có được về quan hệ giao tiếp với khách hàng ở mọi lĩnh vực khác nhau “mà có chung một từ khóa là dịch vụ” đều do tôi tích lũy được trong suốt mười mấy năm làm việc tại Casita, từ thời kỳ quá độ tới thời kỳ phát triển vượt bậc của nó, từ khi tôi còn là một nhân viên bình thường cho đến khi thành thạo mọi công việc của một tổng quản lý nhà hàng. Những kinh nghiệm ấy đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đời của tôi. Sau khi tôi nghỉ việc ở Casita, tôi đã chuyển sang hoạt động với tư cách là một nhà tư vấn về chất lượng dịch vụ vàvẫn tiếp tục áp dụng những kinh nghiệm ấy. Cho tới bây giờ, tôi mới biết rằng từ khóa “dịch vụ” có thể vượt qua bức tường ngăn cách các ngành nghề với nhau. Và hơn nữa, trong quá trình được tiếp xúc với dịch vụ thông qua việc phục vụ nhà hàng, tôi đã có thể hiểu được rằng tất cả các ngành nghề có liên quan đến “con người” thì đều là ngành dịch vụ. Tôi hiểu rõ rằng, những tháng ngày trải nghiệm ấy đã giúp tôi tự ý thức bản thân mình là một người phục vụ, qua đó học được rất nhiều điều và có thể tiếp thu nhiều kiến thức. Có công ty dù ở thời kỳ nào cũng trên đà phát triển và mở rộng kinh doanh. Có nhà hàng luôn luôn được yêu mến, bất chấp cả thời gian. Có người vẫn không ngừng nâng cao thành tựu, bất kể tình hình xung quanh đang như thế nào. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, ở tất cả những ví dụ trên đều tồn tại yếu tố “con người”. Cuốn sách này sẽ tổng hợp lại những sự kiện thực tế đã xảy ra trong khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa của tôi – một người làm dịch vụ – khi chuyển từ một quán bar sang làm việc tại một nhà hàng, cùng những cảm nhận của tôi khi đó. Ở phần đầu mỗi chương, tôi sẽ kể lại những chuyện thực tế xảy ra tại nơi mình làm việc, rồi ở phần nội dung chính sẽ kể chi tiết về những dịch vụ mà mình đã cống hiến toàn bộ tinh thần và sức lực. Hy vọng rằng tất cả những độc giả có duyên tiếp xúc với cuốn sách này, cũng như tất cả những người có liên quan đến từ khóa “dịch vụ” sẽ có thể cảm nhận được những khả năng vô hạn bị che giấu và sự phong phú mà ngành dịch vụ đang nắm giữ. Nếu được như thế thì quả thật tôi rất lấy làm vinh hạnh. Vĩ Đại Nhờ Tôi Luyện Mà Thành Công tác quản lí có thể thay đổi doanh nghiệp, nhưng thực sự muốn cải tổ doanh nghiệp thì cần phải dựa vào người lãnh đạo. Hành động của người lãnh đạo, đặc biệt là các quyết định vào những thời điểm then chốt là nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến sự thành bại của doanh nghiệp. “Thuyền vượt qua đại dương nhờ người cầm lái”. Con thuyền đi có nhanh hay không là do lòng người có đồng tâm hiệp lực hay không; con thuyền có thể thuận buồm xuôi gió tránh được đá ngầm nước xoáy để cập bến hay không chính là trách nhiệm mà người cầm lái không thể chối bỏ được. Sự an toàn của một con thuyền lớn và tính mạng của tất cả mọi người trên thuyền được quyết định rất lớn bởi khả năng phán đoán và năng lực xử lí khi lâm nguy của người cầm lái. Sóng to gió lớn chứng tỏ bản lĩnh anh hùng, người có thể chèo lái cả một con thuyền doanh nghiệp to lớn, không ai khác chính là người lãnh đạo. Doanh nghiệp là hệ thống đặc biệt được sáng tạo hoặc cải tạo bởi bàn tay của con người, là một loại hệ thống năng động. Trong hệ thống này, bắt buộc phải có một người có thể điều tiết tốt những công việc như đưa ra quyết sách, chỉ huy, đốc thúc vận hành…, trù tính tốt về con người, tiền của, vật chất, tin tức đầu vào của doanh nghiệp và sản phẩm cùng với dịch vụ đầu ra phù hợp với nhu cầu của xã hội. Bởi vì chỉ có như vậy thì mới có thể cùng lúc thu được lợi ích tài chính và lợi ích kinh tế xã hội. Người này không phải là ai khác, mà chính là người lãnh đạo của doanh nghiệp. Cho nên, với tư cách là một người lãnh đạo, cần phải có góc nhìn, giải pháp và năng lực tổng quát toàn diện. Người không biết tính toán toàn cục thì không thể làm lãnh đạo. Người lãnh đạo chính là người mưu tính toàn cục, là người đưa ra quyết định cuối cùng để giải quyết các vấn đề khó khăn. Doanh nghiệp muốn phát triển nhưng lại không có kế hoạch lâu dài phù hợp với đặc trưng doanh nghiệp, cũng không có người lãnh đạo có tài có lực thì e là chuyện viển vông. Thực lực của người lãnh đạo xuất phát từ phán đoán chính xác về các thay đổi trong tương lai. Giữa kế hoạch và biến đổi, giữa nghĩ và làm, giữa tri thức và hành động có khoảng cách rất lớn, đối với cá nhân mà nói khoảng cách này là bình thường, nhưng đối với doanh nghiệp mà nói thì lại là chí mạng. Thu nhỏ một cách tối đa những khoảng cách này chính là nhiệm vụ lớn lao của người lãnh đạo. Ngoại trừ quyền lực cứng đủ để điều khiển sự phát triển của doanh nghiệp, người lãnh đạo còn cần phải có tính thích ứng cực tốt. Một người lãnh đạo ưu tú là người có thể căn cứ vào quy mô lớn nhỏ, đối tượng quản lí và các giai đoạn phát triển khác nhau của doanh ngiệp để sẵn sàng điều chỉnh phương pháp và phong cách lãnh đạo của mình. Giống như Konosuke Matsushita từng nói: “Khi nhân viên của tôi có 100 người, tôi cần phải đứng trước mặt họ để chỉ huy; khi nhân viên của tôi tăng lên 1.000 người, tôi cần phải đứng ở giữa họ, khẩn cầu nhân viên dốc sức hỗ trợ; khi nhân viên của tôi lên đến hàng chục nghìn người, tôi chỉ cần đứng phía sau họ, trong lòng cảm kích là được.” Quyền lực mềm của người lãnh đạo có thể miêu tả bằng cụm từ “Sức ảnh hưởng”. Cái gọi là sức ảnh hưởng chính là năng lực khi một người tiếp xúc với người khác tạo nên tác động thay đổi hành vi và tâm lí của người kia. Sức ảnh hưởng người người đều có, nhưng mức độ của nó lại khác nhau. Hơn nữa, sức ảnh hưởng của một người cũng tùy thuộc vào từng đối tượng, hoàn cả mà thay đổi. Với tư cách là một người lãnh đạo, cần phải nỗ lực học tập, không ngừng tiếp nhận tri thức mới, tăng thêm kĩ năng và năng lực, từ đó có thêm tài phán đoán, tài tổ chức, tài chỉ huy bài binh bố trận, tài sáng tạo theo kịp thời đại và tài ứng biến cần thiết… Chỉ có như vậy mới có thể khiến cho cấp dưới khâm phục, tin cậy, cấp dưới một khi tin tưởng sẽ tự giác phục tùng theo lãnh đạo. Người lãnh đạo là trụ cột và linh hồn của doanh nghiệp, người lãnh đạo là nhân vật đứng đầu dẫn lối cho doanh nghiệp. Một người đặc biệt gánh vác đủ mọi nhiệm vụ như vậy không chỉ cần có năng lực, thực lực, kĩ năng, mà càng phải có trí lực và con mắt tinh tường để tháo gỡ rối ren, nhìn thông suốt mọi chuyện, đồng thời phải chú trọng rèn luyện suy nghĩ đa chiều, tự soi xét bản thân, không ngừng đột phá, mở rộng giới hạn của bản thân. Chín phương pháp tu luyện năng lực lãnh đạo mà cuốn sách này tổng kết ra chỉ là góp chút sức mọn vào xây dựng “trường kinh doanh không biên giới”, hi vọng độc giả có thêm nguồn tư liệu, có thêm cảm hứng để học hỏi hiệu quả, từ đó có thêm động lực tạo ra sức mạnh tinh thần lớn lao và trí tuệ kinh doanh thông thái. Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Là Một Thư Kí Xuất Sắc La Nguyệt Đình, tác giả tự do, cử nhân khoa Trung văn, từng là biên tập viên Nhà xuất bản Tài chính, phóng viên Tạp chí Tài chính, biên tập viên Tạp chí Thương nghiệp, có hiểu biết rộng về những nhân vật tầm cỡ trong giới tài chính, đồng thời tiến hành nghiên cứu về vấn đề quản lí kinh doanh tài chính, thương mại trong một thời gian dài. Các tác phẩm đã xuất bản gồm có Warren Buffett – truyền kì sàn cổ phiếu, William Gann – nhà tiên tri nổi tiếng trong giới tài chính, Huyền thoại về vương quốc cà phê Starbucks, Truyền kì về Walmart – mạng lưới siêu thị bán lẻ lớn nhất thế giới, Bernard Baruch – kì tài đầu tư, Những câu mà ông chủ không nên nói với nhân viên, Kiểu người được ông chủ trọng dụng nhất: Người đem lại sự mới mẻ cho xã hội. Trong đó, cuốn Warren Buffett – truyền kì sàn cổ phiếu, William Gann – nhà tiên tri nổi tiếng trong giới tài chính, Huyền thoại về vương quốc cà phê Starbucks được tái bản rất nhiều lần. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …