Combo Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả (2 Cuốn)

Sách Combo Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3e8mHzg

1. Review sách Combo Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách kỹ năng làm việc có giá chỉ: 171.750 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 1 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả (2 Cuốn)

Sách Combo Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 6849527042858 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả + Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả (2 Cuốn)

Kỹ Năng Viết Báo Cáo Hiệu Quả Làm việc dựa trên số liệu là điểm yếu của rất nhiều người. Các báo cáo công việc, đề xuất kế hoạch… của phần lớn mọi người đều rất chung chung, mơ hồ, và đầy tính chủ quan. Chúng ta sẽ không thể tiến xa nếu chỉ biết mày mò làm việc theo kiểu “ăn ốc nói mò”, “chỉ đâu đánh đấy” mà không có số liệu làm nền tảng tư duy. Việc hợp tác làm việc nhóm cũng sẽ cực kỳ lỏng lẻo, mơ hồ và kém hiệu quả nếu các nhân viên và cấp quản lý chỉ hành động dựa trên đánh giá hời hợt, không có dữ liệu dẫn chứng. Và đương nhiên, bạn cũng sẽ không thể thuyết phục đối tác, khách hàng nếu không trình bày được vấn đề với các con số, bảng biểu… làm hạt nhân. “Kỹ năng viết báo cáo hiệu quả” là một tác phẩm không thể thiếu đối với những nhân viên chuyên nghiệp. Sử dụng số liệu là công cụ hữu hiệu nhất để một người hình thành tư duy logic, phát triển kỹ năng tổng hợp, phân tích vấn đề để cuối cùng, tìm ra giải pháp hành động. Cuốn sách của Kashiwagi Yoshiki sẽ hướng dẫn bạn từng bước một để nhuần nhuyễn kỹ năng này. Các con số sẽ mở đường để bạn thấu suốt sâu sắc mọi hiện trạng, và cũng chính chúng sẽ gợi ý cho bạn những cách thức giải quyết vấn đề thông minh nhất. Đây là tác phẩm hướng đến mọi cá nhân muốn trở nên chuyên nghiệp hơn trong hành trình phát triển sự nghiệp, từ những doanh nhân, quản lý, người mong muốn start-up đến các nhân viên marketing, người phụ tráchnhân sự, tư vấn viên… Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Hiệu Quả Ai cũng cần một kế hoạch trong công việc. Cấp trên không ngừng thúc giục bạn viết báo cáo, lập kế hoạch cho tuần sau, tháng sau, năm sau – và kế hoạch nào cũng phải có ý tưởng mới lạ. Bạn cứ viết ra các kế hoạch mà bản thân mình không hề hứng thú, và cũng chẳng mấy khi bạn hoàn thiện được hết các mục tiêu. Vậy thì lập kế hoạch để làm gì? Chẳng ai dạy bạn cách phải lập kế hoạch sao cho hiệu quả, trong khi ai cũng yêu cầu bạn phải lập kế hoạch thật tốt! Hầu hết chúng ta đều không biết cách lập kế hoạch, và khi bị cuốn vào công việc, ta cũng hiếm khi cố gắng cải thiện điểm thiếu sót này. Vì vậy, Shibamoto Hidenori đã viết “Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả” để trợ giúp độc giả – đặc biệt là những người trưởng thành đã đi làm. Thông qua cuốn sách, người đọc không chỉ có tư duy sâu sắc hơn về việc lập kế hoạch, mà còn nắm rõ từng bước lập kế hoạch một cách rõ ràng và chính xác. Sách lồng ghép những khó khăn và sai lầm thường mắc phải của mọi người trong quá trình tiến hành các kế hoạch và sau khi tạo được thành quả, từ đó giúp mọi người thay đổi thái độ, hướng đến nâng cao hiệu suất làm việc.