Combo Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc + Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh (Tặng Kèm Bookmark Tuyệt Đẹp)

Sách Combo Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc + Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh (Tặng Kèm Bookmark Tuyệt Đẹp) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3t6y3bt

1. Review sách Combo Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc + Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh (Tặng Kèm Bookmark Tuyệt Đẹp)

Sách ebook review Combo Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc + Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh (Tặng Kèm Bookmark Tuyệt Đẹp) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị nhân lực có giá chỉ: 173.500 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc + Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh (Tặng Kèm Bookmark Tuyệt Đẹp)

Sách Combo Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc + Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh (Tặng Kèm Bookmark Tuyệt Đẹp) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Loại bìa Bìa cứng SKU 3441458072084.

3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc + Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh (Tặng Kèm Bookmark Tuyệt Đẹp)

Bộ sách gồm 2 cuốn: 1. Kỹ Năng Tư Duy Hiệu Quả Trong Công Việc Ai cũng muốn nâng cao chất lượng làm việc để có những bước tiến trong sự nghiệp, và để làm được điều đó, mỗi cá nhân đều phải biết cách tư duy hiệu quả trong công việc mình đang thực hiện. Tư duy hiệu quả trong công việc là: – Biết quyết định thứ tự ưu tiên trong công việc – Thành thục kỹ năng quản lý thời gia – Biết xây dựng và tuân thủ quy tắc trong công việc – Có kỹ thuật tổng hợp thông tin – Có khả năng làm việc với tốc độ cao và hiệu quả – Biết giao tiếp chuyên nghiệp để phục vụ công việc Cuốn sách “Kỹ năng tư duy hiệu quả trong công việc” giúp mỗi chúng ta nâng cao cả chất lượng công việc lẫn tốc độ làm việc, thông qua việc vận hành cơ chế tư duy nhằm làm việc đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Thông qua việc giới thiệu 33 thói quen trong công việc, tác phẩm giúp bạn dễ dàng hiểu và áp dụng những phương pháp tư duy, khiến bạn trở thành một trong những nhân viên ưu tú nhất, luôn được cấp trên và đồng nghiệp tin cậy. 2. Tư Duy Thông Minh Hành Động Thông Minh Bạn có muốn học cách cân nhắc tình huống và đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề hiệu quả hơn? Bạn có muốn biết cách đưa ra quyết định một cách tự tin và áp dụng chúng vào thực tiễn mà không phải lo lắng? Bạn có muốn tập trung hoàn toàn vào vấn đề trước mắt thay vì bị phân tâm bởi hàng tá suy nghĩ không liên quan? Vậy thì cuốn sách chắc chắn sẽ dành cho bạn. Cuốn sách “Tư duy thông minh hành động thông minh” của Darren Bridge và David Lewis là một hướng dẫn thực tế về trình tự tư duy và đưa ra quyết định giải quyết tình huống. Với nội dung chứa đựng những bài tập luyện tư duy, các bài kiểm tra tự đáng giá cùng với các thông tin nền để tra cứu cũng như giải trí, cuốn sách sẽ trang bị cho bạn những công cụ giúp bạn sử dụng sức mạnh trí óc hiệu quả hơn.