Combo Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp (2 Cuốn)

Sách Combo Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp (2 Cuốn) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3e4rwtB

1. Review sách Combo Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp (2 Cuốn)

Sách ebook review Combo Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp (2 Cuốn) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị nhân lực có giá chỉ: 189.900 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 91 trong Top 1000 Sách quản trị nhân lực bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp (2 Cuốn)

Sách Combo Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp (2 Cuốn) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 01-2019 Kích thước 13 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 7830457606769 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động.

3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật + Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Chuyên Nghiệp (2 Cuốn)

Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Của Người Nhật Kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật là một cuốn sách với nội dung rất phổ biến, nhưng nó được ra đời trong bối cảnh rất nhiều ồn ào xảy ra trong xã hội như sự tồn tại của những “doanh nghiệp đen tối”, hay sự nóng lên vượt mức bình thường của thị trường tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao. Trong bối cảnh đó, Kazuyuki Inoue đã cố gắng để truyền tải đến bạn đọc một cách chân thực, sống động nhất về kiểu mẫu mà một người cấp trên, một người quản lý nên hướng tới. Với cuốn sách này bạn sẽ: Xác định rõ mục tiêu, tầm nhìn, giá trị Khả năng phân tích và tổ chức công việc Bí quyết lắng nghe cấp dưới Phát triển năng lực nhân viên Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả Kỹ năng giải quyết và xử lý tình huống Hãy đọc cuốn sách này và khám phá xem một cấp trên như bạn nên làm việc thế nào, cách quản lý nhóm của mình ra sao để đạt được thành công, và làm thế nào để bản thân có thể làm việc trong điều kiện tốt hơn nữa. Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp “Kỹ năng quản lý nhân sự chuyên nghiệp” là một cuốn sách quan trọng cho các nhà quản lý muốn giúp các thành viên trong nhóm học hỏi, phát triển và nhận ra tiềm năng của họ. Trong cuốn sách này, Whitney Johnson – người từng có 20 năm huấn luyện, đầu tư và tư vấn, đã giới thiệu các cách để trở thành một trong những nhà quản lý giỏi và xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và năng suất.