Sách Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Siêu Đẳng (Bìa Mềm) +Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .
👉 Link Sách: https://bit.ly/3mqFtEO
1. Review sách Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Siêu Đẳng (Bìa Mềm) +Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm)
Sách ebook review Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Siêu Đẳng (Bìa Mềm) +Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 135.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Siêu Đẳng (Bìa Mềm) +Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm)
Sách Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Siêu Đẳng (Bìa Mềm) +Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm) , Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng SKU 3631677828634 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí.
3. Mô tả sách Combo Kỹ Năng Giao Tiếp Siêu Đẳng (Bìa Mềm) +Giao Tiếp Thông Minh Và Nghệ Thuật Bán Hàng (Bìa Mềm)
Mở sách ra, nhanh chóng nâng cao khả năng giao tiếp của bạn, thay đổi cuộc đời bạn! Nắm vững năm nguyên tắc sẽ có thể phá bỏ sự im lặng, sự khó xử, có thể tán gẫu vui vẻ với bất cứ ai. NGUYÊN TẮC THỨ NHẤT: Lời nói “không có nội dung thực chất” cũng có ý nghĩa NGUYÊN TẮC THỨ HAI: Tán gẫu được tạo thành từ “chào hỏi + bất cứ chủ đề gì” NGUYÊN TẮC THỨ BA: Tán gẫu không cẩn kết luận NGUYÊN TẮC THỨ TƯ: Tán gẫu là có thể thoải mái kết thúc bất cứ lúc nào NGUYÊN TẮC THỨ NĂM: Chỉ cân rèn luyện, ai cũng có thể tán gẫu một cách tự nhiên. Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng? Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau: 1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn. 2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui. 3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương. 4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón. 5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ. 6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ. 7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ. 8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của họ. Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ. 9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn. 10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.