Combo: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế + Lợi Thế Bán Hàng

Sách Combo: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế + Lợi Thế Bán Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Dale Carnegie, Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3cQJ3og

1. Review sách Combo: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế + Lợi Thế Bán Hàng

Sách ebook review Combo: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế + Lợi Thế Bán Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Dale Carnegie, Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 189.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế + Lợi Thế Bán Hàng

Sách Combo: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế + Lợi Thế Bán Hàng Tác giả: Dale Carnegie, Hal F.Rosenbluth, Diane McFerrin Peters, Công ty phát hành First News – Trí Việt Loại bìa Bìa mềm SKU 8488886357531.

3. Mô tả sách Combo: Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế + Lợi Thế Bán Hàng

  Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế Khách hàng chưa phải là thượng đế chỉ ra phong cách lãnh đạo  mới trong thế kỷ 21: Đặt nhân viên lên hàng đầu rồi mới đến khách hàng. Công thức này rất hiệu quả trong suốt hơn 20 năm qua và biến Rosenbluth International từ một doanh nghiệp gia đình nhỏ thành tập đoàn du lịch hàng đầu thế giới, doanh thu hàng năm trên 6 tỉ đô la Thiên tài kinh doanh Rosenbluth sẽ chỉ cho bạn phương pháp lãnh đạo kì diệu để thành công trong bất cứ ngành nào, qua đó nhân viên của bạn – tài sản quý giá nhất công ty – sẽ đem về cho bạn những khách hàng tốt nhất và khiến việc kinh doanh của bạn lên đến đỉnh cao thịnh vượng. Hơn 10 năm qua, các chiến lược và ý tưởng trong cuốn sách này đượcj Jeff Greenfield, Scott McNealy và rất nhiều các CEO, các nhà kinh tế học trên thế giới áp dụng. Bạn có biết tại sao Rosenbluth International vẫn có doanh thu khổng lồ kể từ sau thảm họa 11 tháng 9? Hãy tìm hiểu những bí quyết thành công của Hai Rosenbluth để có thể thay đổi bạn và doanh nghiệp của bạn!   Lợi Thế Bán Hàng Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Cách tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới; Tầm quan trọng của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng; Xác định nhu cầu của khách hàng, như mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?); Cách tiếp cận những người có quyền quyết định; Cách bán hàng mà khách hàng không quá bận tâm tới vấn đề giá cả.   Lợi thế bán hàng là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng bán hàng – chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán lẫn người mua hàng.