Combo Chiến Lược Marketing Hiện Đại: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

Sách Combo Chiến Lược Marketing Hiện Đại: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3sY0dpU

1. Review sách Combo Chiến Lược Marketing Hiện Đại: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

Sách ebook review Combo Chiến Lược Marketing Hiện Đại: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 295.800 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Chiến Lược Marketing Hiện Đại: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

Sách Combo Chiến Lược Marketing Hiện Đại: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing , Công ty phát hành Alpha Books SKU 2683897026070 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội.

3. Mô tả sách Combo Chiến Lược Marketing Hiện Đại: HBR ON – Marketing Chiến Lược + Nghệ Thuật Dụng Binh Trong Marketing

HBR – ON STRATEGIC MARKETING – MARKETING CHIẾN LƯỢC   Harvard Business Review ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích. – Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp – Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn – Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu – Tập trung vào những thị trường lớn – Tạo ra giá trị cho khách hàng – Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing NGHỆ THUẬT DỤNG BINH TRONG MARKETING Bạn đang cầm trên tay cuốn sách về marketing hay nhất mọi thời đại – một cuốn sách kinh điển viết về các chiến lược, chiến thuật và chiến dịch trong “chiến trường” marketing ngày nay. MARKETING LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. Để giành thắng lợi trong cuộc chiến đó, chỉ thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của khách hàng là chưa đủ. Các nhà marketing phải hướng tới đối thủ – và chuẩn bị phòng thủ – trước những kẻ tấn công mọi lúc. Cuốn sách này cung cấp những chiến thuật hiệu quả nhất – phòng thủ, tấn công, đánh cạnh sườn và đánh du kích – cho các chiến binh khôn ngoan để chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế của mình với đối thủ.