Combo Câu Chuyện Về Xây Dựng Và Sang Nhượng Doanh Nghiệp (Đừng Bán Khi Chưa Được Giá + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

Sách Combo Câu Chuyện Về Xây Dựng Và Sang Nhượng Doanh Nghiệp (Đừng Bán Khi Chưa Được Giá + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả:  Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3vC2XtI

1. Review sách Combo Câu Chuyện Về Xây Dựng Và Sang Nhượng Doanh Nghiệp (Đừng Bán Khi Chưa Được Giá + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

Sách ebook review Combo Câu Chuyện Về Xây Dựng Và Sang Nhượng Doanh Nghiệp (Đừng Bán Khi Chưa Được Giá + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 Tác giả:  Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 242.520 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Câu Chuyện Về Xây Dựng Và Sang Nhượng Doanh Nghiệp (Đừng Bán Khi Chưa Được Giá + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

Sách Combo Câu Chuyện Về Xây Dựng Và Sang Nhượng Doanh Nghiệp (Đừng Bán Khi Chưa Được Giá + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo Tác giả:  Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành Alphabooks Loại bìa Bìa mềm SKU 5742185554873.

3. Mô tả sách Combo Câu Chuyện Về Xây Dựng Và Sang Nhượng Doanh Nghiệp (Đừng Bán Khi Chưa Được Giá + Tỷ Phú Bán Giày) tặng kèm bookmark Sáng Tạo

Bộ sách gồm 2 cuốn: 1. Đừng Bán Khi Chưa Được Giá Bạn có muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt trội mà vẫn được tự do tự tại sống theo ý mình? Bạn có muốn tạo dựng một công ty mà bạn có thể sang nhượng lại được để có thể nghỉ ngơi thoải mái hoặc theo đuổi các ý tưởng lớn tiếp theo? Trong Đừng bán khi chưa được giá, hai ý tưởng này không hề mâu thuẫn với nhau. Nếu bạn cho rằng chỉ cần làm việc cật lực là có thể bán được công ty, thì bạn đã lầm. Ngược lại, để bán được công ty với giá cao nhất, bạn phải xây dựng doanh nghiệp của mình phát triển thịnh vượng mà không cần tới bạn, để chủ sở hữu tiếp theo có thể tiếp tục phát triển doanh nghiệp và thu lợi nhuận từ thành quả bạn đã tạo dựng khi bạn rời đi. Tác giả John Warrilow sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ra một công ty phát triển nhanh, thu được nhiều lợi nhuận và có thể mở rộng được, trao cho bạn cơ hội được tự do và giấc ngủ ngon mỗi đêm mà bạn khao khát. Chỉ cần bạn luôn nhớ rằng: BẠN LÀ NGƯỜI ĐIỀU HÀNH CÔNG TY, ĐỪNG ĐỂ CÔNG TY ĐIỀU KHIỂN CUỘC SỐNG CỦA BẠN! 2. Tỷ Phú Bán Giày Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 – 2 – 3, cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ phú bán giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard, đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh. Với Tỷ phú bán giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về “văn hóa công ty” – chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc. Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang A: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý. Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos. Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1.2 tỉ đô (Delivering Happiness) là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos…Ông cũng đã lý giải việc tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp. Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên A, “Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Z được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô” xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách bán chạy nhất, xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông.