Combo Bán Hàng Bằng Trái Tim + Bán mà như không : Marketing thực chiến trong thời 4.0 (Tặng Kèm But Bi)

Sách Combo Bán Hàng Bằng Trái Tim + Bán mà như không : Marketing thực chiến trong thời 4.0 (Tặng Kèm But Bi) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3dB7uoY

1. Review sách Combo Bán Hàng Bằng Trái Tim + Bán mà như không : Marketing thực chiến trong thời 4.0 (Tặng Kèm But Bi)

Sách ebook review Combo Bán Hàng Bằng Trái Tim + Bán mà như không : Marketing thực chiến trong thời 4.0 (Tặng Kèm But Bi) file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 234.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo Bán Hàng Bằng Trái Tim + Bán mà như không : Marketing thực chiến trong thời 4.0 (Tặng Kèm But Bi)

Sách Combo Bán Hàng Bằng Trái Tim + Bán mà như không : Marketing thực chiến trong thời 4.0 (Tặng Kèm But Bi) , Công ty phát hành MCBOOKS Loại bìa Bìa mềm SKU 1848526028165 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức.

3. Mô tả sách Combo Bán Hàng Bằng Trái Tim + Bán mà như không : Marketing thực chiến trong thời 4.0 (Tặng Kèm But Bi)

Công nghệ 4.0 phát triển đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen mua sắm của người tiêu dùng, kéo theo sự ra đời của bán hàng đa kênh. Điều này khiến người bán hàng cũng phải linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng. Làm sao để bạn có thể chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này, đơn giản là bạn cần biết nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội. “Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” là cuốn sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát đến vấn đề trong marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa. Bạn không chỉ tin vào sản phẩm mà cũng nên đặt niềm tin vào công ty bạn đại diện. Việc xây dựng tiếng tăm cho công ty sẽ bồi đắp thêm uy tín của bạn trong sự nghiệp bán hàng của mình. Cân bằng giữa Bán hàng và Trái tim đó là nội dung cốt lõi mà tác giả Shari Levitin của cuốn sách Bán hàng bằng trái tim muốn truyền tải đến bạn, những người đã đang và sẽ bước chân vào lĩnh vực bán hàng. Bán hàng bằng trái tim là nhịp cầu nối khoảng cách giữa khoa học mới về bán hàng và những thực tại của khách hàng rất am hiểu biết và cũng không kém phần choáng ngợp ngày nay, những người luôn đòi hỏi và họ xứng đáng với một cách tiếp cận bán hàng mang tính chất cá nhân nhiều hơn. Chuyên môn của Levitin là rất rõ ràng trong cuốn sách này và là sự pha trộn một cách chuyên nghiệp giữa thần kinh học, con tim và khiếu hài hước để tạo thành một nguồn lực mạnh mẽ cho bất cứ người nào muốn thành công về bán hàng. Nếu bạn thực hiện chỉ một trong “những nguyên tắc vàng” của Levitin thì bạn sẽ có thành công ngay lập tức. Vậy tại sao chúng ta lại không đưa 10 sự thật này vào thực tiễn… và xem kết quả nhé! Cuốn sách sẽ mang lại kiến thức và chuyển biến thành thành tựu dành cho bất cứ ai quan tâm đến bán hàng, dịch vụ và sống một cuộc sống đích thực.