101 Ý TƯỞNG MARKETING TRONG BÁN HÀNG – Nguyễn Anh Dũng

Sách 101 Ý TƯỞNG MARKETING TRONG BÁN HÀNG – Nguyễn Anh Dũng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3dBQvTF

1. Review sách 101 Ý TƯỞNG MARKETING TRONG BÁN HÀNG – Nguyễn Anh Dũng

Sách ebook review 101 Ý TƯỞNG MARKETING TRONG BÁN HÀNG – Nguyễn Anh Dũng file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 91.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách 101 Ý TƯỞNG MARKETING TRONG BÁN HÀNG – Nguyễn Anh Dũng

Sách 101 Ý TƯỞNG MARKETING TRONG BÁN HÀNG – Nguyễn Anh Dũng , Công ty phát hành SBOOKS Số trang 240 SKU 9801603161492 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.

3. Mô tả sách 101 Ý TƯỞNG MARKETING TRONG BÁN HÀNG – Nguyễn Anh Dũng

Bạn muốn khởi nghiệp, bạn đang khởi nghiệp hay bạn đang là một Marketer, nhân viên sales? Bạn khát khao đột phá doanh thu? Bạn đã sử dụng rất nhiều cách nhưng vẫn chưa thành công? Thời đại Marketing 4.0 dường như đã làm cho thị trường thay đổi theo chiều hướng mới, lúc này khách hàng mới nắm vai trò quyết định sản phẩm. Các cộng đồng, nhóm, xuất hiện nhiều trên mạng xã hội cũng chi phối tới việc mua hàng. Khách hàng thì vạn biến và khó lường khiến cho việc sử dụng và thay đổi các chiêu thức Marketing trở nên thách thức và đòi hỏi các ý tưởng Marketing phải đánh trúng tâm lý khách hàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó công nghệ là tài sản chung, khi bất cứ nhãn hàng, cá nhân nào cũng có thể sử dụng công nghệ để phục vụ cho việc bán hàng, tăng doanh số. Con đường chinh phục khách hàng đã hẹp nay càng hẹp hơn vì phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt giữa Marketer này mới Marketer khác, doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác. Dù là bất cứ ai: Chủ doanh nghiệp hay một Marketer hay một Salesman bạn cũng không thể không trang bị cho mình những Bí Kíp tối ưu nhất để khẳng định vị thế của mình, tìm được cánh cửa bước vào trái tim khách hàng và nắm giữ họ. Câu hỏi lớn được đặt ra ở đây là: Chiến thuật nào nên được áp dụng và áp dụng như thế nào để vừa phù hợp vừa tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả? Hiểu rõ trăn trở đó, chúng tôi biên soạn cuốn sách “101 ý tưởng Marketing trong bán hàng” này từ những tài liệu, kinh nghiệm, bài học thực tiễn trên thế giới. Với mong muốn trở thành một con thuyền đưa chủ doanh nghiệp, Marketer, Salesman chinh phục đại dương.