Combo 3 Cuốn Sách Giúp Bứt Phá Doanh Thu: Kinh Tế Thành Viên + Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên + Chiến Lược Kết Nối

Sách Combo 3 Cuốn Sách Giúp Bứt Phá Doanh Thu: Kinh Tế Thành Viên + Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên + Chiến Lược Kết Nối pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: nhieu tac gia.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3sYRmEg

1. Review sách Combo 3 Cuốn Sách Giúp Bứt Phá Doanh Thu: Kinh Tế Thành Viên + Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên + Chiến Lược Kết Nối

Sách ebook review Combo 3 Cuốn Sách Giúp Bứt Phá Doanh Thu: Kinh Tế Thành Viên + Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên + Chiến Lược Kết Nối file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: nhieu tac gia trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 579.980 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn Sách Giúp Bứt Phá Doanh Thu: Kinh Tế Thành Viên + Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên + Chiến Lược Kết Nối

Sách Combo 3 Cuốn Sách Giúp Bứt Phá Doanh Thu: Kinh Tế Thành Viên + Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên + Chiến Lược Kết Nối Tác giả: nhieu tac gia, Công ty phát hành Alpha Books Ngày xuất bản 02-2021 Dịch Giả Nhiều Dịch Giả Loại bìa Bìa mềm Số trang 864 SKU 8833447186488 Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản.

3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn Sách Giúp Bứt Phá Doanh Thu: Kinh Tế Thành Viên + Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên + Chiến Lược Kết Nối

KINH TẾ THÀNH VIÊN Nền kinh tế thành viên là quyển sách được viết bởi một chuyên gia tư vấn, cuốn sách đột phá này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để biến những khách hàng bình thường trở thành các thành viên trọn đời. Trong thế giới kinh doanh ngày nay, phải mất nhiều hơn một trang web để duy trì sự cạnh tranh. Những công ty thông minh nhất, thành công nhất đang sử dụng mô hình thành viên hoàn toàn mới, các định dạng dựa trên đăng ký, và cơ cấu định giá để phát triển cơ sở khách hàng của họ trong sự chuyển đổi đột phá nhất trong kinh doanh kể từ cuộc Cách mạng Công nghiệp.   KINH DOANH DỰA TRÊN THÀNH VIÊN Ngày nay, việc xây dựng doanh nghiệp dựa trên thuê bao đang ngày càng phát triển. Mô hình này được áp dụng cả trong những doanh nghiệp nổi tiếng trên thế giới như Amazon và Apple. Vậy mô hình kinh doanh thuê bao là gì và làm thế nào để áp dụng nó vào doanh nghiệp của bạn.  Cuốn sách Kinh Doanh Dựa Trên Thành Viên sẽ chỉ cho bạn cách áp dụng mô hình kinh doanh thuê bao vào doanh nghiệp của bạn, không quan trọng doanh nghiệp của bạn thuộc ngành nào và có quy mô ra sao. Cuốn sách được chia làm ba phần chính: – Phần I phác thảo sự thật đáng ngạc nhiên về người chiến thắng trong nền kinh tế thuê bao. – Phần II đưa ra 9 mô hình kinh doanh thuê bao. – Phần III cung cấp một bản thiết kế chi tiết cho bạn để xây dựng doanh nghiệp thuê bao cho chính mình.   CHIẾN LƯỢC KẾT NỐI Điều gì sẽ xảy ra nếu các giao dịch không thường xuyên, riêng lẻ với khách hàng trở thành các mối quan hệ lâu dài, liên tục, đồng thời thúc đẩy những cải thiện đáng kể về hiệu quả hoạt động? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể cân bằng được trải nghiệm khách hàng vượt trội và chi phí thấp? Đây là một chiến lược kết nối, gồm nhiều hình thức kết nối mới – liên quan đến các tương tác tùy chỉnh thường xuyên – có nghĩa là các công ty hiện có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng khi chúng phát sinh hoặc thậm chí trước đó. Đồng thời, các công ty có thể tạo ra các mô hình kinh doanh mới mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Chiến lược kết nối là đôi bên cùng có lợi: Khách hàng có được trải nghiệm cải thiện đáng kể và các công ty tăng cường hiệu quả hoạt động. Trong cuốn sách này, các chuyên gia chiến lược Nicolaj Siggelkow và Christian Terwiesch khẳng định các chiến lược kết nối chính là một nguồn lợi thế cạnh tranh mới. Với các ví dụ chuyên sâu từ các công ty hoạt động trong các ngành như chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính, di động, bán lẻ, giải trí, tổ chức phi lợi nhuận và giáo dục, các tác giả chỉ ra cách thức cũng như hướng dẫn các bạn tạo dựng lợi thế cạnh tranh và thực hiện các chiến lược kết nối của riêng bạn. Cho dù bạn đang cố gắng khôi phục chiến lược trong một công ty đã thành danh hay phá vỡ một ngành khi mới khởi nghiệp, cuốn sách này sẽ giúp bạn: Định hình lại kết nối của bạn với khách hàng; Tìm những cách thức kết nối mới với các nhà cung cấp; đồng thời kích hoạt các nguồn năng lực mới; Tạo mô hình doanh thu phù hợp; Đưa ra các lựa chọn công nghệ tốt nhất để hỗ trợ chiến lược của bạn. Tích hợp các ví dụ phong phú, lời khuyên bổ ích, hướng dẫn tỉ mỉ và các công cụ thực tế dưới dạng “chương hội thảo” xuyên suốt, cuốn sách này là cẩm nang dẫn lối trên con đường kết nối với khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.