Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3

Sách Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3 pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Quốc Khánh, Hạo Nhiên.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3wyLYtB

1. Review sách Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3

Sách ebook review Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3 file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Quốc Khánh, Hạo Nhiên trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 224.900 ₫, xếp hạng: Đứng thứ 13 trong Top 1000 Sách Marketing – Bán hàng bán chạy tháng này, đi kèm với hơn: 38 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3

Sách Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3 Tác giả: Quốc Khánh, Hạo Nhiên, Công ty phát hành Ecoblader Kích thước 14 x 20 cm Loại bìa Bìa mềm SKU 3387236461025 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kinh Tế TPHCM.

3. Mô tả sách Combo 3 Cuốn: Hiệu Ứng Chim Mồi Tập 1 + 2 + 3

Bộ combo Hiệu ứng chim mồi Tập 1-2-3 trong hộp Ecoblader, với lời giới thiệu: Người ta hay coi lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn là hai thứ hoàn toàn đối nghịch nhau. Người đi theo hướng lý thuyết thường coi kiến thức kinh nghiệm là một thứ thiếu bền vững và không phổ quát, còn kẻ đi theo hướng thực hành thường gọi sách vở là lý thuyết suông, không dùng được. Thế nhưng, kể từ năm 2014, sau khi bắt đầu vừa tham gia nghiên cứu lý thuyết bậc sau đại học và viết các công trình khoa học, vừa tham gia bán hàng thực tiễn và ngã sấp mặt không biết bao nhiêu lần, chúng tôi phát hiện ra rằng lý thuyết và thực tiễn luôn song hành, gắn bó đến độ không thể tách rời: Người nắm lý thuyết nhưng không thực hành sẽ không thể biết những kiến thức của mình liệu có thể ứng dụng được trong thực tế hay không; ngược lại, người thực hành nhưng không có lý thuyết chống lưng sẽ không thể biết rằng liệu thành công của mình có cơ sở hay không, hay chỉ là may mắn và không thể áp dụng cho lần tiếp theo. Do vậy, quyển sách được cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có thể có kiến thức vững chắc và linh hoạt. Để thể hiện sự tôn trọng với các tác giả đi trước, mọi thông tin và số liệu lấy từ các nghiên cứu của các nhà khoa học khác đều được trích dẫn cụ thể, chính xác và ghi nguồn đầy đủ ở phần Tài liệu tham khảo. Một số thủ thuật ứng dụng là không chính thống và có thể không đúng chuẩn mực về đạo đức kinh doanh (thường gọi là thủ thuật “tà đạo”). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ trình bày để các bạn độc giả có thể né tránh khi gặp phải—dưới vai trò người mua hàng. Chúng tôi viết sách này không nhằm biến bạn thành giáo sư, mà nhằm kích thích sự hứng thú của bạn với tâm lý học, một ngành khoa học có quá nhiều ứng dụng vào kinh doanh. Do vậy, các kiến thức phức tạp, chi tiết hơn mang tính hàn lâm được đưa vào các phần phụ lục để phục vụ các bạn có nhu cầu tìm hiểu để ứng dụng sâu. Nhờ đó, các kiến thức ở phần nội dung chính sẽ vẫn giữ được sự đơn giản, dễ hiểu và hấp dẫn của riêng mình. Hi vọng những kiến thức lý thuyết tích lũy trong quá trình nghiên cứu hàn lâm cùng với các ứng dụng tự suy từ kinh nghiệm tự doanh thực chiến của nhóm tác giả sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn có ích cùng Hiệu ứng chim mồi!