Combo 2 cuốn sách: Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Phong cách Samsung

Sách Combo 2 cuốn sách: Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Phong cách Samsung pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3c7WKyP

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Phong cách Samsung

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Phong cách Samsung file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách tư duy – Kỹ năng sống có giá chỉ: , xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Phong cách Samsung

Sách Combo 2 cuốn sách: Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Phong cách Samsung , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 7990895291719 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Phong cách Samsung

1. Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông Ngày nay, một tỷ rưỡi người vào Youtube mỗi tháng để khám phá một thư viện video lớn nhất thế giới này trong bất kỳ thời điểm nào. Một số người muốn xem tin tức thời sự hoặc thể thao, một số người thích học những điều mới mẻ hay háo hức với những điều mới lạ. Hầu hết, mọi người muốn vào Youtube để xem những điều không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ đó, những nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung cả chuyên lẫn không chuyên đã tạo dựng sự thành công của mình và thách thức cả những chuẩn mực, lề lối cũ. Trong cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông”, tác giả Robert Kynck – Giám đốc kinh doanh của Youtube đã gọi những người này là streampunk. Trong cuốn sách này, Rober Kynck cũng dành phần lớn nội dung để mô tả chân dung và câu chuyện của những người sáng tạo nội dung Youtube. Qua câu chuyện của họ, ông mô tả làn sóng dịch chuyển mới của ngành truyền thông – khi truyền thông cũ và truyền thông mới đang cùng chạy đua để thay đổi thích ứng với sự phát triển của công nghệ và dự báo một ngày nào đó chúng sẽ gặp nhau ở một điểm. Không chỉ đề cập đến những vấn đề vĩ mô, qua câu chuyện của những Youtuber đã trở thành “hiện tượng”, Robert Kynck cũng nhấn mạnh những yếu tố mang tính chiến thuật khiến họ đi đến thành công một cách rực rỡ cũng như mô tả một cách chân thật những khó khăn họ phải đương đầu trong quá trình làm việc. Liên tưởng tới những “hiện tượng Youtube” gần đây ở Việt Nam, cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” là lăng kính giúp chúng ta nhìn được bức tranh toàn cảnh – đa sắc màu về thị trường Youtube và xa hơn là ngành truyền thông trong thời gian sắp tới. “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” được dịch bởi Nhà báo Lương Trọng Vũ – cựu biên tập viên của Tạp chí Forbes Việt Nam. Với văn phong súc tích, Lương Trọng Vũ đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa những câu chuyện được chính Giám đốc kinh doanh của Youtbe kể lại một cách chân thực và lôi cuốn. Cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” phù hợp với những nhà báo, biên tập viên, những người đang làm việc trong ngành truyền thông và cả những người đang nuôi dưỡng ước mơ, muốn phát triển kênh Youtube cá nhân của mình. 2. Phong cách Samsung Lời than phiền chúng ta nghe nhiều nhất về công việc hẳn là,có quá nhiều việc phải làm mà không có đủ thời gian. Đào sâu bản chất của hiện tượng này, chúng ta sẽ chạm tới một câu hỏi lớn hơn, đó là ta đã làm việc một cách thông minh với phương pháp đúng đắn? Albert Einstein từng nói, “Để thay đổi kết quả thì phải thay đổi quá trình”; quá trình đó chính là phương pháp làm việc. Sự khác biệt trong phương pháp sẽ dẫn tới sự khác biệt về kết quả? Từ những câu hỏi này, tác giả đã dẫn chúng ta tiếp cận phương pháp làm việc của Samsung: chuyên nghiệp, ý thức mục tiêu, đối mặt với thách thức không sợ hãi, luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi việc. Đó cũng chính là nền tảng làm nên thành công của Samsung hôm nay. Phong cách Samsung không phải là bản tổng kết của những huyền thoại mà là cuốn cẩm nang chứa đựng các “chuẩn mực” đối với những nhân viên trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và ước mơ đồng thời là những “hướng dẫn” sáng tạo vận mệnh cho họ.