Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3qQLkV4

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 229.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

Sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 9519883652363 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Inbound Marketing -Thu Hút Thế giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến + Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing

1. Inbound Marketing -Thu Hút TG Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến Thế giới đang bước vào kỷ nguyên của những cuộc chuyển dịch. Những cách thức sử dụng các công cụ trực tuyến để tối ưu tiện ích cho người mua đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bán ngày càng bùng nổ, dẫn đầu trong số đó là inbound marketing. Từ việc gián đoạn hoạt động của khách hàng để phát đi những thông điệp về sản phẩm – phát tờ rơi nơi ngã tư, chen đoạn quảng cáo vào bộ phim đang chiếu, thực hiện các cuộc gọi mời chào sản phẩm… – chúng ta chuyển sang cung cấp những thông tin hấp dẫn, hữu ích trên chính trang web của mình để thu hút khách hàng truy cập, tìm đến. Với inbound marketing, chúng ta mở ra cuộc đối thoại hai chiều cùng khách hàng thay vì một chiều như cách thức truyền thống. Trong cuốn sách Inbound Marketing, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt chiến lược phát triển dựa vào các công cụ như Instagram, Foursquare, Google+, Twitter… Những nền tảng này vẫn không ngừng được phát triển và đưa ra thị trường. Tính đến cuối năm 2018, Twitter có 330 triệu người dùng, Facebook phát triển lên đến 2,07 tỷ người dùng, Instagram cán mức 800 triệu người dù Tầm quan trọng của internet đã và đang thực sự bùng nổ với hơn 4 tỷ người truy cập trên toàn thế giới. Tiếp cận khách hàng bằng các công cụ trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ý tưởng, công cụ và kỹ thuật thực tiễn có thể áp dụng ngay cho chính doanh nghiệp của mình trong Inbound Marketing. Quyển sách này được viết bởi hai chuyên gia marketing Brian Halligan và Dharmesh Shah – những người khai sinh thuật ngữ inbound marketing và ứng dụng nó để xây dựng Hubspot. Hãy khám phá những kiến thức thú vị, dễ hiểu trong Inbound Marketing để tham gia ngay vào cuộc cách mạng này và tận hưởng thành quả được tìm kiếm bởi những khách hàng tiềm năng của mình. 2. Những Sai Lầm Đắt Giá Trong Marketing Cách đây không lâu, Levis Strauss, Xerox, Crest, AT&T, và Firestone đều thống trị thị trường riêng của họ. Nhưng điều gì đã xảy ra khiến họ và những thương hiệu hàng đầu khác mất đi vị thế dẫn đầu của mình? Sự suy yếu này có đơn giản chỉ là do hậu quả tất yếu của sự thay đổi và sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới? Trong Những sai lầm đắt giá trong Marketing, “vua định vị” Jack Trout tiết lộ về những sai lầm tai hại trong marketing dẫn đến rắc rối đối với một số thương hiệu hàng đầu và đưa ra những phân tích cụ thể về các cách thức giúp tránh được những sai lầm đó. “Những điều học hỏi được từ sai lầm là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể nhận được. Hãy chiêm nghiệm cuốn sách này!” – Ken Blanchard, đồng tác giả cuốn The one minute manage (Vị giám đốc một phút)