Combo 2 cuốn sách: Dám Dẫn Đầu + Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

Sách Combo 2 cuốn sách: Dám Dẫn Đầu + Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3by4yIO

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: Dám Dẫn Đầu + Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: Dám Dẫn Đầu + Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 181.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: Dám Dẫn Đầu + Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

Sách Combo 2 cuốn sách: Dám Dẫn Đầu + Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 3588726114845 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: Dám Dẫn Đầu + Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ

1. Dám Dẫn Đầu DÁM DẪN ĐẦU là quyển sách tập hợp những câu chuyện về khả năng, kinh nghiệm và bí quyết lãnh đạo của 50 giám đốc điều hành (CEO) ở các công ty, tập đoàn hàng đầu của Mỹ và Anh. Trong hệ thống quản trị kinh doanh của Mỹ và Anh, chức vụ giám đốc điều hành thường do công ty tuyển dụng từ bên ngoài theo những tiêu chí khách quan và công bằng, để giúp công ty phát triển, hoặc duy trì sự ổn định, hoặc giải cứu công ty qua những giai đoạn khủng hoảng. Điều tiên quyết cần phải có ở những giám đốc điều hành này không phải chỉ là sự vững vàng về chuyên môn kỹ thuật mà còn là sự khôn khéo, năng lực và kinh nghiệm trong quản lý, điều hành. Dám dẫn đầu là một cuốn sách có giá trị với những câu chuyện có thật, giải thích vì sao những con người này lại trở nên thành công vượt bậc và đột phá trong quản lý và kinh doanh. 2. Dịch vụ sửng sốt khách hàng sững sờ Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt Khách Hàng Sững Sờ sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm quan sát và làm việc với hàng nghìn khách hàng. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách đưa ra những nguyên tắc cơ bản của dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên như: Nguyên tắc duy nhất không thể phá vỡ: Đối với khách hàng, bạn chính là công ty. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần phải: Đáng tin cậy. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sẵn sàng đáp ứng. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên cần có: Sự đảm bảo. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Sự đồng cảm. Dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên chính là: Tính hữu hình. Làm thế nào để có dịch vụ khiến khách hàng phải ngạc nhiên? Trung thực là chính sách duy nhất. Gây dựng niềm tin trong một thế giới đầy bất trắc và nghi ngờ. Hãy làm những điều đúng đắ Bất kể điều đó là gì. Lắng nghe là một kỹ năng – Hãy sử dụng nó. Đặt những câu hỏi thông minh. Những từ để chiến thắng và những lời để trấn an. Mẹo nói chuyện qua điện thoại. Dịch vụ ngoại hạng chú trọng đến từng chi tiết. Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của một lời cảm ơn chân thành.