Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo

Sách Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/37HnzHr

1. Review sách Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo

Sách ebook review Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách nghệ thuật sống đẹp có giá chỉ: 213.600 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo

Sách Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo , Công ty phát hành FIRST NEWS SKU 4534952197151 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn sách: 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Thương Hiệu + Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo

1. 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng – thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Họ chỉ biết sống cho hiện tại và vô tình huỷ hoại danh tiếng của chính công ty mình. Việc quản lý danh tiếng mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Cuốn sách 18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu được chia làm 3 phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất của bạn. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh hoạ lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Cuốn sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Bên cạnh một số bảng xếp hạng danh tiếng tốt nhất và tệ nhất, cuốn sách này còn phân tích phản ứng và lối hành xử của các công ty, như việc Merrill Lynch nỗ lực khôi phục hình ảnh của mình, và những bài học đáng giá từ vụ Martha Stewar làm tổn hại chính công ty của bà. Mục Lục: Tối đa hoá tài sản giá trị nhất Hãy tự đánh giá danh tiếng của bạn Biết làm bạn với nhiều đối tượng Sống theo tôn chỉ và chuẩn mực đạo đức Hãy là một công dân gương mẫu Chuyển tải tầm nhìn của doanh nghiệp Tạo sức hút tình cảm Dám thừa nhận những thiếu sót Thận trọng với những hiểm hoạ luôn tồn tại Biến nhân viên thành những người bảo vệ danh tiếng Kiểm soát internet trứơc khi nó khống chế bạn Thông điệp phải rõ ràng và nhất quán Thận trọng với những tác động bất lợi cho danh tiếng Quản lý khủng hoảng bằng mưu lược Ngay từ đầu phải chọn cách làm đúng Đừng bao giờ xem thường những lời chỉ trích của công chúng Không nên phòng thủ Khi mọi biện pháp điều thất bại, hãy đổi tên của bạn. 2. Giải Pháp Cho Đổi Mới Và Sáng Tạo Thị trường tài chính không ngừng đòi hỏi các giám đốc điều hành phải tăng trưởng và liên tục tăng trưởng nhanh hơn nữa. Đó là yêu cầu cấp thiết hàng đầu đối với bất cứ doanh nghiệp nào đã phát triển ổn định lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có những chiến lược tăng trưởng đúng cách. Vì thế đôi khi chính các nỗ lực tăng trưởng khiến toàn bộ tập đoàn phá sản, đẩy hầu hết các giám đốc điều hành vào thế bế tắc: thị trường vốn cổ phần đòi hỏi họ tăng trưởng, nhưng lại không biết làm thế nào để tăng trưởng đúng hướng. Do đó, theo đuổi tăng trưởng không đúng cách có khi còn tồi tệ hơn là không tăng trưởng chút nào. Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo viết về những chiến lược tạo đà tăng trưởng trong kinh doanh, thông qua việc bóc trần những nghịch lý phía sau thất bại của rất nhiều các nhà lãnh đạo doanh nghiệp: bằng cách quá tập trung vào việc làm hài lòng những khách hàng mang đến nhiều lợi nhuận nhất cho họ, những công ty này thực sự đã mở đường cho sự sụp đổ của chính mình qua việc từ chối những công nghệ và chiến lược tăng trưởng mới. Giải pháp cho đổi mới và sáng tạo sẽ giúp tất cả các công ty hiểu được cách làm thế nào để trở thành những người đổi mới và tự trở thành vị cứu tinh của chính mình. Cuốn sách cũng mở đường cho sáng tạo bằng những chiến lược và giải pháp đổi mới, cứu các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo khỏi những lối mòn sai lầm, giúp cải cách thành công trên thương trường ngày một khó khăn và khốc liệt.