Combo 2 cuốn kỹ năng sống, hướng nghiệp: Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies+ Marketing Để Cạnh Tranh

Sách Combo 2 cuốn kỹ năng sống, hướng nghiệp: Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies+ Marketing Để Cạnh Tranh pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/3wxasDt

1. Review sách Combo 2 cuốn kỹ năng sống, hướng nghiệp: Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies+ Marketing Để Cạnh Tranh

Sách ebook review Combo 2 cuốn kỹ năng sống, hướng nghiệp: Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies+ Marketing Để Cạnh Tranh file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kỹ năng sống / Sách hướng nghiệp – Kỹ năng mềm có giá chỉ: 301.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn kỹ năng sống, hướng nghiệp: Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies+ Marketing Để Cạnh Tranh

Sách Combo 2 cuốn kỹ năng sống, hướng nghiệp: Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies+ Marketing Để Cạnh Tranh , Công ty phát hành Thái Hà SKU 3031598920309 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn kỹ năng sống, hướng nghiệp: Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies+ Marketing Để Cạnh Tranh

   1. Quản Lý Chuỗi Cung Ứng For Dummies. Quản lý chuỗi cung ứng nghĩa là nhìn công ty như một hệ thống liên kết với nhau. Quản lý chuỗi cung ứng for dummies bàn về các công cụ, nguyên tắc và ngôn ngữ cần thiết để tìm hiểu xem các bộ phận trong chuỗi cung ứng của công ty khớp lại với nhau như thế nào. Cuốn sách cũng hướng dẫn cách lập kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng theo hướng giảm bớt chi phí, gia tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Nhiều cuốn sách coi quản lý chuỗi cung ứng là một phần trong vận hành, logistics hoặc thu mua, nhưng cuốn sách này vận dụng một lối tiếp cận bao quát hơn, cho thấy các chức năng trên đều là những bộ phận liên kết với nhau trong cùng một hệ thống. Tác giả sử dụng rất nhiều ví dụ thường nhật để giúp bạn đọc dễ hình dung từng bước trong bất kỳ chuỗi cung ứng nào, đồng thời chỉ ra rằng gần như mọi công ty đều có thể vận dụng các nguyên tắc trong chuỗi cung ứng.  2. Marketing Để Cạnh Tranh Châu Á là khu vực có dân cư đông nhất, chiếm hơn 60% dân số thế giới. Tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng khắp các quốc gia khiến cho nơi đây trở thành một thị trường sinh lời lớn. Ngoài ra, châu Á còn là một thị trường năng động, phát triển nhanh về mặt công nghệ và kỹ thuật số. Nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy Đông Nam Á là khu vực phát triển internet nhanh nhất thế giới. Nền kinh tế internet ở Đông Nam Á được kỳ vọng sẽ tăng 6,5 lần từ 31 tỷ đô la năm 2015 lên đến 197 tỷ đô la năm 2025. Như thế, dưới góc độ marketing, các nhà tiếp thị nếu muốn làm ăn thành công bất kể là trong nước, khu vực hay toàn cầu, đều cần phải hiểu được những gì đang diễn ra tại châu Á và những cơ hội mà châu Á có thể mang lại cho thế giới. Một hiện tượng đang diễn ra ở thị trường châu Á mà các nhà tiếp thị cần hết sức chú ý đó là cuộc cách mạng công nghệ số diễn ra nhanh chóng không chỉ thay đổi triệt để phạm vi mà còn cả bản chất của môi trường cạnh tranh nơi đây. Bối cảnh cạnh tranh ở châu Á ngày càng khó khăn và phức tạp vì cuộc cách mạng công nghệ số đang tác động lên hành vi mua sắm của cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Cuộc cách mạng kỹ thuật số đem đến những công nghệ mang tính xáo trộn, những đối thủ cạnh tranh mới, đồng thời giúp những đối thủ cạnh tranh hiện có vượt ra khỏi những ranh giới cạnh tranh quen thuộc.