Combo 2 cuốn kinh doanh: Kinh Doanh Online+Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Sách Combo 2 cuốn kinh doanh: Kinh Doanh Online+Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online .

👉 Link Sách: https://bit.ly/2Onw18n

1. Review sách Combo 2 cuốn kinh doanh: Kinh Doanh Online+Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Sách ebook review Combo 2 cuốn kinh doanh: Kinh Doanh Online+Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi file pdf dowload word audio mp3 trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 202.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Combo 2 cuốn kinh doanh: Kinh Doanh Online+Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

Sách Combo 2 cuốn kinh doanh: Kinh Doanh Online+Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi , Công ty phát hành 1980 Books SKU 9319983332864 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.

3. Mô tả sách Combo 2 cuốn kinh doanh: Kinh Doanh Online+Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi

   1. Kinh Doanh Online Giáo sư Clyde Eiríkur Hull,Viện Công nghệRochester, Mỹ sau khi đọc xong cuốn sách đã phải thốt lên rằng: “Cuối cùng, đã có một cuốn sách giáo khoa giúp chúng ta có thể sử dụng để dạy sinh viên khởi nghiệp kỹ thuật số!” Chính tác giả cũng nhận định về vai trò của công nghệ số đối với khởi nghiệp: “ Chúng tôi tin rằng tự làm chủ kinh doanh kỹ thuật số có thể giúp việc tạo ra các dự án kinh doanh mạo hiểm mới có nội hàm rộng và dân chủ hơn. Nhưng nếu chỉ riêng công nghệ số sẽ không thể khiến cho các thay đổi này xảy ra một cách mặc nhiên. Những nhà khởi nghiệp cần phải làm việc chăm chỉ và có tầm nhìn để nhận ra tiềm năng của công nghệ nhằm cải thiện mọi thứ. Tôi mong rằng quyển sách này sẽ hữu ích với các độc giả.”    2.Thương Hiệu – Thanh Danh – Tên Tuổi Xây dựng tiền đồ, phát triển cơ nghiệp đâu phải cứ như theo phong trào, ai sao ta vậy, ai có gì ta có nấy, ai làm sao ta làm thế, là xong! Hừng hực khí thế mà nông cạn tư duy và lờ mờ tri thức thì chẳng khác gì tự mình nhét sạn vào giày, hay tệ hơn nữa là đeo gông vào não, như kiểu mà người xưa đã ghi nhận là “đội những cái đầu của người khác lên cái đầu của mình”, đi thì khó đã đành, đứng thẳng người cũng chẳng xong! Thêm nữa, nói theo đại văn hào Victor Hugo (1802-1885), là: “Khi mỗi con sư tử cứ mải mê bắt chước lẫn nhau, thì cả đàn sư tử bỗng chốc mà thà bầy khỉ”! Vậy đâu là những trí tuệ độc đáo, bản sắc đặc trưng và lợi thế vượt trội mà mỗi doanh nghiệp cần phải có trong một thị trường càng lúc càng toàn cầu hóa, không ngừng đòi hỏi tính cạnh tranh và sự động não, sáng tạo, ngày càng cao cấp?