Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh

Sách Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Vũ Tươi.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3gW2qyP

1. Review sách Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh

Sách ebook review Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Vũ Tươi trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 260.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh

Sách Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh Tác giả: Vũ Tươi, Công ty phát hành Pháp Luật Sài Gòn Hà Nội Kích thước 20 x 28 Loại bìa Bìa mềm Số trang 400 SKU 5381824064351.

3. Mô tả sách Chiến lược marketing –kỹ năng phát triển và đột phá trong kinh doanh

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Marketing đang ngày càng chiếm vị thế sống còn và vô cùng quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Bởi, Marketing chính là  triết lý dẫn dắttoàn bộhoạt động của doanh nghiệp trong việc phát hiện ra, đáp ứng và làm thỏa mãn  nhucầucủa khách hàng. Nhờ có các hoạt động Marketing, các doanh nghiệp hiểu hơn vềngườitiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu và nguyện vọng của họ qua đó sẽ làm cho việc sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn. Để các doanh nghiệp, cá nhân có được tài liệu tham khảo hữu ích liên quan đếnlĩnhvực marketing và bán hàng,  nhàxuất bảnThế Giới cho phát hành cuốn sách: CHIẾN LƯỢC MARKETING – KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH Cuốn sách gồm các nội dung chính sau: Phần thứ nhất. BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG KINH DOANH Phần thứ hai. KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN VÀ ĐỘT PHÁ TRONG KINH DOANH Phần thứ ba.QUY LUẬT MARKETING HIỆN ĐẠI ( Tiếp thị trong thời đại số) Phần thứ tư. MARKETING THỜI 4.0 – DIGITAL MARKETING & MARKETING ONLINE  Phần thứ năm. TÂM LÝ KHÁCH HÀNG & LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG