Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

Sách Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Sarah Cook.

👉 Link Sách: https://bit.ly/2OrydvK

1. Review sách Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

Sách ebook review Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Sarah Cook trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 50.250 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

Sách Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng Tác giả: Sarah Cook, Công ty phát hành Văn Lang Ngày xuất bản 03-2016 Kích thước 13.5 x 21 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 213 SKU 3427643951584 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội.

3. Mô tả sách Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng

Xử Lý Hiệu Quả Khiếu Nại Của Khách Hàng Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống khách hàng đến tận công ty (hoặc gọi điện thoại) than phiền về chất lượng sản phẩm chưa? Và bạn xử lý ra sao? Bạn khiến khách hàng hài lòng hay càng thêm tức giận? Câu hỏi này chính là những gì đang diễn ra hàng ngày tại các công ty trên toàn thế giới. Cách ử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng không phải là chuyện dễ. Nhưng, một công ty muốn tồn tại vững bền thì phải làm mọi cách để khách hàng hài lòng. Tác giả cuốn sách này – Sarah Cook – sẽ chia sẻ với bạn những lời khuyên thực tế và các kỹ năng có thể áp dụng cho mọi nhà quản lý. Bạn không những sẽ có khả năng xử lý hiệu quả khiếu nại mà còn biết thay đổi thái độ phục vụ và tạo văn hóa hoan nghênh khiếu nại trong tổ chức của mình. Điều này sẽ cải thiện triển vọng lâu dài của công ty và tác động to lớn tới việc thúc đẩy tinh thần nhân viên.