Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR

Sách Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Russell Lawson.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3xFMvKO

1. Review sách Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR

Sách ebook review Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Russell Lawson trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 34.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 8 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR

Sách Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR Tác giả: Russell Lawson, Công ty phát hành First News – Trí Việt Ngày xuất bản 05-2012 Kích thước 14.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 240 SKU 8935086827192.

3. Mô tả sách Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR

Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm – điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng? Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn. Cuốn sách Xì Xầm Vs Hét To – Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như: Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn; Truyền đạt các thông điệp chính; Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ; Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành; … Mời bạn đón đọc.