WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2)

Sách WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2) pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Nhiều Tác Giả.

👉 Link Sách: https://bit.ly/3edG622

1. Review sách WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2)

Sách ebook review WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2) file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nhiều Tác Giả trong danh mục: Sách kinh tế / Sách Marketing – Bán hàng có giá chỉ: 185.000 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 3 nhận xét, đánh giá từ độc giả.

👉 XEM SÁCH

2. Thông tin sách WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2)

Sách WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2) Tác giả: Nhiều Tác Giả, Công ty phát hành We Create Ngày xuất bản 01-2017 Kích thước 18 x 26 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 144 SKU 2422414111390.

3. Mô tả sách WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2)

WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội: Mùa Hội (Tập 2) là ấn phẩm giúp bạn lường trước các khó khăn khi làm sáng tạo thời buổi lễ Tết, hội hè! Cuối năm Tết đến, chỉ là người tiêu dùng là vui thôi. Marketer thì căng thẳng vì chuẩn bị cho “trận đánh lớn nhất trong năm”, agency cũng căng thẳng theo vì quay cuồng đấu thầu chạy dự án. Quảng cáo sáng tạo cũng phải ấn tượng, “xôi thịt” hơn. Vậy mùa này phải “mần răng” để LỄ HỘI không LỖI HỆ? Câu trả lời sẽ có trong WhatElse – Lỗi hệ lễ hội, ấn phẩm tổng hợp kinh nghiệm, góc nhìn và kiến thức của 16 “cao thủ” lộ mặt lẫn giấu mặt chia sẻ về tất cả các khía cạnh: chiến lược, trải nghiệm, thông tin,… để marketer và agency có thể đọc và ứng dụng ngay để về đích ngoạn mục mùa cuối năm. WhatElse – Lỗi hệ lễ hội là những câu chuyện nhỏ đằng sau “cánh gà” mùa hội:  Đó là nỗi băn khoăn liệu có phải thương hiệu nào cũng nên làm campaign Tết – là sự đau đáu có nên Tết đến Xuân về là phải làm chiến dịch rầm rộ nói chuyện đoàn viên, về nhà? Đó là chuyện một “nông dân” trẻ quyết tâm vùng dậy làm nghề “lúa hóa” kiến thức với Vương Quốc Bảy Bủm, vì “thực phẩm để ăn thì nhiều mà sao thực phẩm bổ dưỡng cho não thì ít quá?”  Đó là chuyện về một Gay Pride xa tận trời Tây nhưng thấm nhuần những mong muốn sáng tạo Việt. Đó là cuộc trò chuyện đầy căng thẳng về “phút mua quyết định” và vai trò của người mua. Không chỉ là những câu chuyện thú vị về nghề, về mùa lễ, WhatElse Lỗi Hệ Lễ Hội còn là những suy nghĩ sâu sắc và đa chiều của các chuyên gia marketing đang làm việc tại các tập đoàn lớn như Coca-Cola, Heineken…  Hãy mua và tận hưởng thế giới underground mà WhatElse Lỗi Hệ Lễ Hội mang lại! WHATELSE – LỖI HỆ LỄ HỘI là số thứ hai của ấn phẩm sáng tạo định kỳ WhatElse – do đại ca Sói Ăn Chay (tác giả sách Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình) biên soạn, nhằm giúp mọi người hiểu hơn về thế giới sáng tạo vốn bí ẩn ít người biết, tìm hiểu xem những “sinh vật” sáng tạo trong đó ăn chơi ngủ nghỉ làm việc như thế nào, có gì hay ho mà thu hút đến thế.  Mọi người nói gì về “WhatElse – Lỗi Hệ Lễ Hội”? “Phú thích WhatElse ở sự hài hước, gần gũi và tạo cảm hứng, dễ đọc, dễ hiểu, dễ vào. WhatElse có khả năng “đào” ra rất nhiều cao nhân vốn hiếm gặp khó tìm, viết ra những nội dung chất lượng và góc nhìn mới lạ. Đọc WhatElse có lúc cảm giác như mình đang ngồi quán vỉa hè uống cafe ăn bánh cuốn “tám” truyện cùng những người hay ho vậy!” Anh Lưu Vĩnh Phú, Head of Research, Vinamilk “Ấn phẩm chia sẻ khá trần trụi về các vấn đề trong marcom chứ không chỉ riêng creative nên đọc rất thích. Có luôn những trend mới và các tips nhấn nhá để tự thực hành.” Gari Nguyễn, tác giả trẻ “Dân marketing nay đã có truyện tranh nè – và quyển đó mang tên là WhatElse. Hình đẹp, chữ hay, dàn gọn gang khiến mình hồi hộp và lâng lâng như lúc bé phải kiếm góc hiên cạnh nhà sách để đọc ngay cuốn truyện Conan mới phát hành. WhatElse là một công trình chất lượng, tử tế, một Doraemon với mỗi mục đều có “bảo bối”, từng mẩu chuyện hay ho về sáng tạo và kinh doanh từ Đông sang Tây.” Anh Phúc Lê, Brand Development Manager, X-Men (Marico Ltd) “Đọc WhatElse mình mới cảm nhận được cuộc sống của giới agency thực sự là như thế nào và những con người “quái” lẫn thú zị trong đó. Về tổng thể, mình khá ấn tượng với lối viết “tưng tửng – bựa bựa” nhưng vẫn cực chất của mấy bạn cộng tác viên W.E. Hợp tinh thần dân creative chúng mình không lên gân, cứng nhắc, tha hồ bung lụa nhưng vẫn nằm trong tầm “kiểm soát”. Cách layout dàn trang hơi “lạ” nhưng đọc vẫn ổn, design nhìn tươi mới.” Trung Phạm, Editor, Le Media “Cảm nhận của mình sau khi đặt những 6 kỳ WhatElse là: Hổng hề hối hận. Suy nghĩ đầu tiên sau khi lật sang trang cuối là: CÁI QUYỂN NÀY KHÔNG HỀ CỐ NHÉT MỘT THỨ GÌ VÀO ĐẦU MÌNH CẢ! THÍCH QUÁ MÁ ƠI! Nói về quảng cáo nhưng không hề bảo mình nên thế này thế kia, chỉ đơn giản là chia sẻ những mẩu chuyện của các anh chị đi trước để mình được mở mang và truyền cảm hứng hơn. Đọc xong não vẫn nhẹ, lông mày vẫn giãn, thỉnh thoảng còn được tặng thêm vài tiếng cười giòn tan. Mình ưng.” Cindy, intern Copywriter, TBWA “WhatElse là một cuốn ‘Adverzine’ có thể chạm đến insight của nhiều ‘thể loại’ trong ngành quảng cáo. Đọc tới đâu thấm tới đó, như mưa phùn Hà Nội vào mùa đông thấm dần cái lạnh qua những lớp áo ấm vậy!” Phương Thảo, Senior Account Executive, JWT