Sách Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Scott Stratten, Alison Stratten.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3rUNylY
1. Review sách Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng
Sách ebook review Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Scott Stratten, Alison Stratten trong danh mục: Sách kinh tế / Bài học kinh doanh có giá chỉ: 101.400 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 14 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng
Sách Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng Tác giả: Scott Stratten, Alison Stratten, Công ty phát hành 1980 Books Ngày xuất bản 04-2020 Kích thước 13 x 20.5 cm Dịch Giả Hến Nguyễn Loại bìa Bìa mềm Số trang 560 SKU 9704257317997 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương.
3. Mô tả sách Unbranding – Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng
Tất cả chúng ta đều mong muốn có được những khách hàng trung thành và trở thành một thói quen trong cuộc sống của ai đó – tấm huy chương vàng khi trở thành hãng cà phê mà họ luôn chọn uống, khách sạn họ luôn chọn ở, kế toán viên họ luôn chọn hợp tác trong nhiều năm trời, cửa hàng họ luôn chọn đến Khi có được lòng trung thành của khách hàng, chẳng cần phải cạnh tranh, công ty của ta luôn là cái tên được chọn, những cái tên khác thậm chí không có cơ hội được cân nhắc. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để tạo dựng lòng trung thành trong thời đại phá vỡ? Đó chính là: Hãy chú trọng vào những yếu tố cốt lõi như sự thoải mái, giá cả, tính tiện ích vàm tâm giao. Xây dựng thương hiệu không phải là một bộ phận hoặc một chiến dịch; thực tế, việc xây dựng thương hiệu hoàn toàn không nằm trong tay bạn. Thương hiệu của bạn thuộc về khách hàng của bạn, đó là những gì họ nghĩ khi họ nghe tên bạn và cách họ kể câu chuyện của bạn. Với “UnBranding – Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng”, bạn sẽ hiểu thêm về các công ty lớn nhỏ từng thành công hoặc không thành công trong việc điều hướng sự đột phá và thay đổi, từ đó rút ra những bài học hành động khả thi có thể áp dụng vào hành trình tạo dựng thương hiệu của mình. Trong cuốn sách này, các tác giả đã chắt lọc các yếu tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng dành cho một thương hiệu, những yếu tố giúp bạn đảm bảo sự lớn mạnh của doanh nghiệp khi đối mặt với gián đoạn và đổi mới, và những yếu tố này, khi nhận được sự quan tâm và quyết tâm của bạn, sẽ mở lối thành công. Trong cuốn sách này, ta sẽ cùng xem xét 100 bài học về thương hiệu trong thời đại phá vỡ, được đúc rút từ hàng ngàn nghiên cứu thực tiễn về thương hiệu đã được khảo sát và nghiên cứu. Cuốn sách bàn về mọi lĩnh vực, từ thay đổi tại nơi làm việc đến giá trị của những công cụ mới xuất hiện và cách những biến đổi, đặc biệt là biến đổi với tốc độ nhanh chóng mặt, có thể gây khó khăn cho bạn. Bản năng bảo vệ bản thân có thể khiến ta không tiếp cận được với nội dung thông tin, đổ lỗi cho công nghệ thay vì tán dương nó, tập trung vào thay đổi tổng thể thay vì tạo ra những cải tiến thực sự cho các hoạt động triển khai và giá trị cốt lõi của mình. Chúng ta sẽ cùng chống lại bản năng đó và coi đổi mới là một cơ hội. Ta sẽ nghiên cứu các công ty lớn nhỏ từng thành công hoặc không thành công trong việc điều hướng sự đột phá và thay đổi, từ đó rút ra những bài học hành động khả thi có thể áp dụng vào hành trình tạo dựng thương hiệu của mình.