Sách Tư Duy Hóa Học Nap 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Hữu Cơ) pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Nguyễn Anh Phong.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3z4iMws
” />
1. Review sách Tư Duy Hóa Học Nap 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Hữu Cơ)
Sách Tư Duy Hóa Học Nap 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Hữu Cơ) ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Nguyễn Anh Phong trong danh mục Sách Giáo Khoa – Sách Tham Khảo đang sale off 24% còn 99.000 ₫, Đứng thứ 65 trong Top 1000 Sách tham khảo cấp III bán chạy tháng này đã được bán ra hơn 1000+ cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với 198 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Tư Duy Hóa Học Nap 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Hữu Cơ)
Sách Tư Duy Hóa Học Nap 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Hữu Cơ) Tác giả: Nguyễn Anh Phong, Công ty phát hành NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Ngày xuất bản 2019-01-03 10:12:58 Kích thước 16×24 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 464.
Công ty phát hành | NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
Ngày xuất bản | 2019-01-03 10:12:58 |
Kích thước |
16×24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 464 |
3. Mô tả sách Tư Duy Hóa Học Nap 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Hữu Cơ)
Tư Duy Hóa Học NAP 4.0 Giải Bài Toán Điểm 8-9-10 (Hữu Cơ) Là cuốn sách được viết theo hướng PHÁT TRIỂN TƯ DUY MỘT CÁCH SÁNG TẠO với hai mục đích. Mục đích 1: Về điểm số trong các bài thi và kiểm tra: Những năm gần đây bài thi trắc nghiệm THPT Quốc Gia nói chung và môn Hóa Học nói riêng áp lực về thời gian luôn là rào cản lớn nhất đối với mỗi em học sinh. Để có thể đạt điểm 9, 10 trong kì thi THPT Quốc Gia thật không đơn giản. Sau nhiều năm giảng dạy, học tập, nghiên cứu và tích lũy tôi đúc kết tất cả vào cuốn sách này nhằm giúp các em có thể vượt qua những bài toán phân loại cao (hữu cơ) trong đề thi THPT Quốc Gia trong thời gian ngắn nhất. Cuốn sách này sẽ có: + Đầy đủ kỹ thuật và tư duy giải bài tập hóa học vô cơ hiện đại, đặc sắc và tinh tế nhất. + Đầy đủ những dạng bài tập vận dụng cao trong đề thi. + Số lượng bài tập rèn luyện rất lớn và đa dạng. + 100% các bài tập đều có định hướng tư duy giải. Mục đích 2: Về phát triển tư duy sáng tạo: Tại sao các dòng sản phẩm của NAP đều hướng về tư duy sáng tạo? Câu trả lời sẽ có trong phần chia sẻ chủ quan của tác giả sau đây: Quan điểm chủ quan của tác giả Nguyễn Anh Phong (NAP) về việc học của học sinh. Có thể các em sẽ không đọc những gì tôi viết ở đây, cũng có thể các em đọc nhưng các em không để ý hay không suy nghĩ gì về những gì tôi sắp viết dưới đây. Nhưng với tư cách là người thầy (dù chỉ là bất đắc dĩ) là người đi trước tôi thật sự mong muốn các em hiểu và hãy suy nghĩ về những gì tôi viết dưới đây: + Các bạn cố gắng học tốt, thi tốt để vào các trường đại học? Sau khi học tập xong, ra trường tiếp tục cố gắng tìm việc làm? Tác giả có một vài câu hỏi sau: – Bác sĩ phẫu thuật rất giỏi có cần biết: Phản ứng oxi hóa khử là thế nào không? – Giám đốc ngân hàng có cần biết: Liên kết peptit là gì không? – Chuyên gia marketing có cần biết: Thế nào là ankan, ancol, anken không? – Các cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Hậu…có cần biết: Thế nào là este, amin, obitan, lai hóa, phản ứng tỏa nhiệt, phản ứng thu nhiệt không? – Ca sĩ nổi tiếng như Quang Lê, Sơn Tùng MTP có cần biết: Dao động điều hòa không? – Thậm chí là các giáo viên dạy Sử, Địa, Văn, Thể Dục… có cần biết tới: Amin, Ankan, Anken, Ancol, Phenol, Con lắc đơn, Con lắc lò xo, Sóng âm, Giao thoa, Năng lượng từ trường,…không? Câu trả lời có lẽ là “Không”. Như vậy thì chúng ta không cần phải học sao? Câu trả lời vẫn là “Không”, hơn nữa còn phải học và học thật nhiều. Nhưng không phải học theo kiểu “con vẹt”. Không phải học theo kiểu chống đối điểm số, suy nghĩa ngắn hạn. Vậy ta phải học thế nào? – Câu trả lời của tôi là học tất nhiên phải phục vụ được quá trình thi kiểm tra nhưng phải tăng được tính sáng tạo của bộ não. Hãy tin tôi đi 96,69% công việc sau này của các bạn làm sẽ không liên quan tới kiến thức môn Hóa Học đâu. Vì vậy chỉ có học sáng tạo thì sau này làm việc gì các bạn cũng OK. Tôi phải đau lòng mà thừa nhận rằng các bạn học sinh hiện nay quá thụ động. Các bạn quá phụ thuộc vào các phương pháp được thầy cô đúc rút ra và sau có chỉ cần áp dụng làm theo như một con “Vẹt”. Không chỉ vậy, còn có những công thức làm nhanh mà tôi nghĩ rằng nó là một loại thần dược làm cho “não của các bạn phẳng từ từ”. Hãy dừng kiểu học ngắn hạn, đối phó với điểm số lại. Theo tôi, học các môn Khoa Học Tự Nhiên là phải rèn luyện và phát triển tư duy. Dù cho các bạn có làm ngành nghề gì đi nữa, dù là bác sĩ, kỹ sư, giám đốc, nhân viên, công nhân, giáo viên… đều cần tư duy, suy nghĩ, tìm tòi trong quá trình lao động. Một người nông dân cấy lúa thuần túy cũng phải suy nghĩ tính toán cho mỗi mùa vụ. Vậy nên ngay từ bây giờ, khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường các bạn học sinh muốn trở thành những người ưu tú trong công việc sau này. Hãy dừng lại kiểu học “ngắn hạn và chống đối” ngay và luôn. Chính vì quan điểm trên mà các dòng sách của NAP luôn hướng tới việc phát triển TƯ DUY SÁNG TẠO. Bạn nào lười suy nghĩ tôi khuyên nên tránh xa các dòng sản phẩm của NAP.