Sách Tư Duy Đơn Giản pdf ebook doc epub word wattpad prc đọc online Tác giả: Ken Segall.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3h8JRrt
1. Review sách Tư Duy Đơn Giản
Sách ebook review Tư Duy Đơn Giản file pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Ken Segall trong danh mục: Sách kinh tế / Sách quản trị, lãnh đạo có giá chỉ: 89.700 ₫, xếp hạng: , đi kèm với hơn: 13 nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Tư Duy Đơn Giản
Sách Tư Duy Đơn Giản Tác giả: Ken Segall, Công ty phát hành Nhã Nam Ngày xuất bản 04-2020 Kích thước 14 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 392 SKU 1698316636946 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới.
3. Mô tả sách Tư Duy Đơn Giản
Tư Duy Đơn Giản Cuốn sách được đúc kết từ các cuộc phỏng vấn của tác giả với hơn 40 lãnh đạo đến từ các công ty khác nhau trong mọi lĩnh vực, từ khắp thế giới, đã đơn giản hóa thành công tổ chức của mình để đạt được những thành tựu nổi bật, từ đó truyền cảm hứng cho độc giả, các doanh nhân đam mê sự đơn giản, thực hiện điều tương tự. Tất cả chúng ta đều biết và đồng ý với nhau rằng, đơn giản là tốt. Chúng ta luôn bị thu hút bởi những điều đơn giản; chúng ta cũng thích làm việc trong một môi trường ít phức tạp; chúng ta cũng có hứng thú phản hồi với những điều dễ hiểu, rõ ràng. Như tác giả Ken Segall đã chỉ ra trong cuốn sách này, sự đơn giản lại là “một trong những khái niệm dễ gây nhầm lẫn nhất”; ngoài ra, nó còn được cho là “vũ khí uy lực nhất trong ngành kinh doanh: thu hút khách hàng, thúc đẩy nhân viên, tư duy nhanh nhạy hơn đối thủ, và tạo ra những năng lực mới”. Tuy nhiên, sự đơn giản ấy lại hiếm khi đơn giản như vẻ ngoài của nó. Để đạt đến sự đơn giản chúng ta không chỉ phải nỗ lực, mà còn phải nỗ lực không ngừng. Từng là lãnh đạo nhóm đứng sau chiến dịch “Think different” (Tư duy khác biệt) của Apple, có thể nói, giờ đây Ken Segall lại đang phát động một chiến dịch mới, chiến dịch “Think simple” (Tư duy đơn giản) ở khắp các doanh nghiệp trong đủ các lĩnh vực trên toàn thế giới. Từ kinh nghiệm cá nhân và từ các cuộc phỏng vấn, trò chuyện với những nhà lãnh đạo của các công ty hàng đầu thế giới, tác giả sẽ cho chúng ta thấy, sự đơn giản là sẵn có cho tất cả mọi người và hoàn toàn miễn phí; những doanh nghiệm thấm nhuần sự đơn giản như Apple, Hyundai Card, StubHub, Ben & Jerry’s, đều đạt được những thành công vang dội. Và quan trọng hơn, những người muốn “đơn giản để vượt trội” sẽ phải làm gì để đặt chân được tới miền đất của sự đơn giản ấy! Review: “Làm thế nào thu hút được khách hàng khi các đối thủ cạnh tranh gần như có thể làm điều tương tự? Có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi đó sẽ quyết định sự sống còn của thương hiệu. May mắn thay, cuốn sách thiết thực này của Segall cung cấp đúng những kiến thức mà chúng ta cần để thành công trong một thế giới đầy phức tạp.” – Nir Eyal, tác giả cuốn sách Hooked TÁC GIẢ: Ken Segall là một trong những giám đốc sáng tạo được ngưỡng mộ nhất trong ngành marketing, từng là giám đốc sáng tạo của NeXT và Apple trong suốt 12 năm cũng như tại các công ty nổi tiếng khác như IBM, Intel, Dell và BMW. Ông chính là người đã lãnh đạo nhóm đứng đằng sau chiến dịch “Think different” kinh điển của Apple, và đưa ra lối đặt tên các sản phẩm của Apple bằng cái tên iMac. Với những kinh nghiệm và kiến thức phong phú của mình, Ken Segall hiện là diễn giả về sức mạnh của sự đơn giản, và nhiệt tình truyền cảm hứng để các doanh nghiệp đưa sự đơn giản vào việc kinh doanh.