Sách Từ Bỏ Sản Phẩm Và Thương Hiệu pdf ebook review doc epub word wattpad prc mobi audio mp3 sách nói đọc online Tác giả: Vũ Anh Dũng.
👉 Link Sách: https://bit.ly/3ALQIyt
1. Review sách Từ Bỏ Sản Phẩm Và Thương Hiệu
Sách Từ Bỏ Sản Phẩm Và Thương Hiệu ebook review pdf dowload word audio mp3 Tác giả: Vũ Anh Dũng trong danh mục Sách Khoa Học – Kỹ Thuật đang sale off % còn , đã được bán ra hơn 28 cuốn ngay sau khi lên kệ, cùng với nhận xét, đánh giá từ độc giả.
2. Thông tin sách Từ Bỏ Sản Phẩm Và Thương Hiệu
Sách Từ Bỏ Sản Phẩm Và Thương Hiệu Tác giả: Vũ Anh Dũng, Công ty phát hành Trung Tâm Phát Hành Sách Và Văn Hóa Phẩm Khoa Học Và Kỹ Thuật Ngày xuất bản 2012-04-01 00:00:00 Kích thước 13 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 199.
Công ty phát hành | Trung Tâm Phát Hành Sách Và Văn Hóa Phẩm Khoa Học Và Kỹ Thuật |
Ngày xuất bản | 2012-04-01 00:00:00 |
Kích thước | 13 x 20.5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 199 |
3. Mô tả sách Từ Bỏ Sản Phẩm Và Thương Hiệu
Từ Bỏ Sản Phẩm Và Thương Hiệu Cuốn sách hướng dẫn xây dựng chiến lược và quy trình thực hiện cụ thể cho việc từ bỏ sản phẩm và thương hiệu, có giá trị tham khảo hữu ích cho doanh nghiệp.Từ bỏ một sản phẩm hay thương hiệu không phải là một quyết định đơn giản mà chứa đựng rất nhiều rủi ro. Điều gì giúp các nhà quản lý nhận ra việc từ bỏ sản phẩm và thương hiệu nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh hơn, tăng giá trị cho các sản phẩm và thương hiệu cũng như các lĩnh vực kinh doanh khác của doanh nghiệp? Khi từ bỏ sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp thường gặp phải những rủi ro gì: mất thị phần; các nhóm khách hàng hiện tại và doanh thu tương ứng; sự cạnh tranh từ các sản phẩm và thương hiệu được bán cho một bên thứ ba… Làm thế nào để xây dựng chiến lược yừ bỏ sản phẩm và thương hiệu một cách chủ động và đúng đắn trong chiến lược kinh doanh và chiến lược công ty? Với nhiều thực tiễn từ các thương hiệu quốc tế và trong nước, sách hướng dẫn xây dựng chiến lược và quy trình thực hiện cụ thể cho việc từ bỏ sản phẩm và thương hiệu, có giá trị tham khảo hữu ích cho doanh nghiệp để giảm thiểu và loại bỏ được các rủi ro và tạo thêm giá trị cho cổ đông. Cuốn sách giúp người làm kinh doanh trả lời các câu hỏi: “Doanh nghiệp nên từ bỏ thương hiệu và sản phẩm như thế nào để giảm thiểu các rủi ro và đạt hiệu quả cao hơn?”, cụ thể là: Doanh nghiệp từ bỏ sản phẩm và thương hiệu trong các tình huống nào?; các chiến lược, cách thức mà doanh nghiệp có thể sử dụng để từ bỏ sản phẩm và thương hiệu là gì?; quy trình nào được sử dụng cho việc từ bỏ sản phẩm và thương hiệu? Cuốn sách gồm 4 chương Chương 1: hiểu thế nào về sản phẩm và thương hiệu Chương 2: các mô hình về quản trị danh mục sản phẩm và thương hiệu Chương 3: thực tiễn từ bỏ sản phẩm và thương hiệu tại doanh nghiệp Chương 4: nguyên nhân, chiến lược và quy trình từ bỏ sản phẩm và thương hiệu Thay lời kết Tài liệu tham khảo PHỤ LỤC